รีเซต

เปิด 2 เหตุผล 'เฌอเอม-เคน' ไม่เข้าร่วมแถลงกองประกวดฯ บ่ายนี้

เปิด 2 เหตุผล 'เฌอเอม-เคน' ไม่เข้าร่วมแถลงกองประกวดฯ บ่ายนี้
TNN ช่อง16
30 กันยายน 2563 ( 11:30 )
401
เปิด 2 เหตุผล 'เฌอเอม-เคน' ไม่เข้าร่วมแถลงกองประกวดฯ บ่ายนี้
วันนี้ (30ก.ย.63) กลายเป็นประเด็นดรามาในวงการนางงามที่หลายคนจับตามองอยู่ในขณะนี้ สำหรับเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 (Miss Universe Thailand 2020) ที่เฌอเอม-ชญาธนุส ศรทัตต์ ผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 หมายเลข MUT82 ได้ควง เคน-สิทธิชัย เร็ววิโรจน์ และ น.ส.ศรันยา หวังสุขเจริญ ที่ปรึกษาด้านกฏหมาย มาเปิดใจและเคลียร์ทุกประเด็นเป็นครั้งแรก กรณีเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ “ผู้จัดการผีผลัก” ในวงการประกวด ซึ่งมองกันว่าอาจจะมีผู้เข้าประกวดบางคนได้เปรียบจากการที่มีผู้จัดการส่วนตัว เข้าไปเป็นหนึ่งในทีมงานของกองประกวด เฌอเอม ได้แถลงระบุว่า ปัญหาเกิดจากการสื่อสารที่ผิดพลาดทำให้เข้าใจผิดใหญ่โต 

ขณะเดียวกัน ในวันนี้ทางกองประกวดมิสไทยแลนยูนิเวิร์ส จะมีการแถลงข่าวถึงประเด็นดรามาทั้งหมดที่เกิดขึ้น โดยในจดหมายการแถลงข่าว ทางกองประกวดได้เชิญ เฌอเอม พร้อมด้วย เคน พี้เลี้ยงของเฌอเอม เข้าร่วมการแถลงข่าวพร้อมกัน

ล่าสุด ทาง  ทนายนิด้า หรือ น.ส.ศรันยา หวังสุขเจริญ ทนายความชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความระบุว่า มีหลายท่านสอบถามว่าน้อง #เฌอเอม กับพี่เคน #ผู้จัดการผีผลัก ไปร่วมแถลงข่าวในวันนี้ด้วยไหม คำตอบคือไม่ด้วยเหตุผล 2 ประการคือ

• ปัญหานี้มันยังไม่ได้ถูกปรับความเข้าใจและแก้ไขกันมาก่อนเป็นการส่วนตัว ทั้งที่เป็นสิ่งที่ควรทำ การร่วมแถลงข่าวพูดคุยต่อหน้าสื่อในวันนี้ จึงไม่น่าใช่การหาทางออกที่ดี เนื่องจากนิด้าเชื่อว่าแต่ละฝ่ายคงต้องคำนึงถึงภาพลักษณ์ที่ดี speech อย่างไรให้ได้ใจจากประชาชน การแถลงพร้อมกันทั้งสองฝ่ายในวันนี้จึงอาจไม่ก่อเกิดประโยชน์อันใดในแง่ของการพิสูจน์ความจริง

• เหตุผลหลักที่รองลงมาคือทั้งสองท่านไม่ว่างด้วยค่ะ

เรียนมาเพื่อทราบ

#ทนายนิด้า #ทนายหญิงสายลุย #ดราม่านางงาม ทนายนิด้า ศรันยา หวังสุขเจริญ


ภาพจาก TrueInside


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง