รีเซต

วงการนางงาม สุดวุ่น 7 ปีมีแต่ดราม่า!

วงการนางงาม สุดวุ่น 7 ปีมีแต่ดราม่า!
TNN ช่อง16
6 ตุลาคม 2563 ( 13:17 )
252
วงการนางงาม สุดวุ่น 7 ปีมีแต่ดราม่า!

แน่นอนว่าหากพูดถึงวงการประกวดนางงาม Miss Universe Thailand นอกจากการนำเสนอความสวย บุคลิกภาพ ความสามารถและไหวพริบปฏิภาณที่ดีแล้ว สิ่งหนึ่งที่มักมาคู่กันเสมอก็คือ กระแสดราม่าร้อนแรงบนเวทีประกวด ซึ่งก็ทำให้บ้างคนถึงขั้นโดนปลดจากตำแหน่ง หรือ ถอดมงคืนสายสะพาย เพราะต้านกระแสวิจารณ์ไม่ไหว วันนี้ทาง TNN Onlie จะพาทุกย้อนกลับไปดูดราม่าที่เคยเกิดขึ้นว่ามีอะไรบ้าง

Cr. pic วู้ดดี้เกิดมาคุย


1. "น้ำเพชร ฏีญาร์ภา" นางงาม จากเวที Miss Earth Thailand 2019 ที่ได้รับฉายาว่าเป็นนางงงามนักสู้ โดยตั้งแต่สมัยที่น้ำเพชร เข้าร่วมประกวด Miss Universe Thailand 2014  และคว้าตำแหน่งรองอันดับ 2 มาได้นั้น ระหว่างประกวดก็เกิดข่าวดราม่าและมีกระแสโจมตีอยู่หลายครั้ง จนหลังรับตำแหน่งก็ยังมีข่าวฉาวออกมาอีกจนทำให้ถูกปลดออกจากตำแหน่งเนื่องจากพฤติกรรมไม่เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องโกงอายุเข้าประกวดอีกทั้งรูปหลุดเคยเป็นพริตตี้โชว์สยิว สร้างความฮือฮาให้วงการนางงามอย่างมาก




2. "ฝ้าย เวฬุรีย์" Miss Universe Thailand 2014

เรียกว่าตอนนั้น เกิดเป็นดราม่าในโซเซียลอย่างหนักสำหรับการประกวด Miss Universe Thailand 2014 ที่พากันบอกว่าผลการตัดสินดูจะค้านสายตาคนดูเนื่องจากหลายคนมองว่า รูปร่างไม่เฟิร์ม หุ่นไม่เด้ง และไม่เหมาะกับตำแหน่งชนะเลิศ จากกระแสที่รุนแรงมากขึ้นจนทำให้สาวฝ้ายตัดสินใจสละมงกุฎและตำแหน่ง เพราะรับแรงกดดันจากเสียงวิจารณ์ในเรื่องความเหมาะสมไม่ไหว และเปลี่ยนทิศทางชีวิตมาเอาดีด้านการแสดง โดยมีงานละครออกมาให้แฟนๆได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง เช่น เรือนริษยา,นางบาป, มงกุฎริษยา ฯลฯ




3. "น้ำตาล ชลิตา" Miss Universe Thailand 2016

เป็นอีกหนึ่งนางงามที่โดนดราม่าหนักอยู่เหมือนกัน เมื่อโดนเมาท์สนั่นโลกออนไลน์มีปัญหากับผู้จัดการกองประกวด ถึงขั้นเตรียมฉีกสัญญาผันตัวออกมารับงานเองโดยเจ้าตัวออกมาเคลียร์ว่า ข่าวเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงและไม่รู้ว่าข่าวมาจากไหน ตนเติบโตมาด้วยชื่อเสียงจากกองประกวด จะออกมาดูแลตัวเองนั้นเป็นไปไม่ได้และไม่อยากให้ทุกคนจินตนาการไปไกล มันไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องมาขัดแย้งกัน สัญญาก็ยังอยู่ไม่มีการเปลี่ยนแปลง




4. "มารีญา พูลเลิศลาภ" Miss Universe Thailand 2017

แน่นอนว่าเป็นปีที่คนไทยคาดหวังไว้สูงมาก เมื่อไทยได้ สาวมารีญา ไปเป็นตัวแทนเข้าประกวด Miss Universe 2017 แต่ถึงแม้จะไม่ได้ตำแหน่งชนะเลิศคว้ามงกุฎกลับมา แต่ก็ได้ผ่านเข้ารอบลึก 5 คนสุดท้ายก็เรียกว่าสร้างความสุขให้คนไทยไม่น้อย แต่ทว่ากลับมีดรามาเรื่องชุดประกวดในรอบสุดท้ายช่วงตอบคำถามเพราะหลายคนมองว่า ชุดไม่ปัง ไม่สวย จนทำให้ "หมู Asava" ออกมาประกาศว่าปีหน้าของหยุดทำชุดในกับกองประกวด




5. "โศภิดา จิระไตรธาร" Miss Universe Thailand 2018

เป็นอันที่รู้กันว่าการประกวด Miss Universe 2018 ถูกจัดขึ้นที่ประเทศไทย โดยไทยได้สาวสวยอย่าง นิ้ง โศภิดา ร่วมชิงมงกุฎ ซึ่งงานนี้ก็มีดราม่าอีกตามเคยเป็นเรื่องของชุดราตรี แบรนด์ของ "หมู Asava" ที่ทำขึ้นให้สาวนิ้งสวมใส่ กลับเจอชาวโซเชียลโจมตีวิจารณ์อย่างหนักบอกว่าไม่สวย ไม่สง่างาม บ้างก็วิจารณ์แรงบอกเหมือนชุดลิเก



6. "ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น" Miss Universe Thailand 2019

เจอข่าวเมาท์แรงว่า เกาเหลากับเจ้าของห้องเสื้อ อีกทั้งยังมีพฤติกรรมไม่น่ารัก ทั้งเรื่องไปงานสาย ใครเตือนอะไรก็ไม่ฟัง แถมยังปล่อยเนื้อปล่อยตัวจนน้ำหนักเกินเกณฑ์ 

โดยเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจว่า งงกับดราม่าที่เกิดขึ้น แต่ก็ทำใจอยู่แล้วเพราะตั้งแต่ปี 2013 การที่เราจะเป็นนางงามเราก็ต้องมีดราม่าอยู่แล้ว ทั้งชีวิตของตนกว่าจะมาถึงวันนี้ได้ ผ่านอะไรมาเยอะมาก กว่าจะเป็นนักเรียนเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง กว่าจะประกวดทุกเวทีติด top 3 ในประเทศไทย หนูว่าต้องเป็นคนที่มีวินัยเท่านั้นถึงจะมายืนจุดนี้ได้



และล่าสุดดราม่าร้อนๆจากกองประกวด Miss Universe Thailand 2020 ที่ต่างพากันพูดถึงเมื่อผู้จัดการส่วนตัวของนางงามคนหนึ่งที่เข้ารอบ 30 คนสุดท้ายได้แฝงเข้ามาเป็นคณะทำงานกองประกวด ทำให้รู้เรื่องต่างๆของทางกองประกวดเป็นอย่างดี ซึ่งถือว่าเป็นการทำผิดกฎของกองประกวด ซึ่งจากการคาดเดาของแฟนนางงาม คาดว่าน่าจะเป็น "เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์" MUT 82

ต่อมา เฌอเอม ก็ได้แถลงข่าวต่อเหตุการณ์ดังกล่าวว่า ความสัมพันธ์ของตนเองกับอดีตเจ้าหน้าที่กอง นายสิทธิชัย หรือ เคน นั้น เป็นเพียงเป็นผู้จัดหางานให้เท่านั้นไม่ได้เป็นผู้จัดการแต่อย่างใด พร้อมยืนยันไม่เคยรู้ความลับของกองก่อนผู้เข้าประกวดคนอื่นๆ ด้าน เคน ยืนยันตนเองเข้าประชุมกับกองเพียง 3 ครั้ง และไม่เคยนำความลับของกองไปบอกกับเฌอเอมให้เตรียมตัวล่วงหน้า


เฌอเอม เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเนื่องจากตนเองมีปัญหาด้านสุขภาพและคิดว่าไม่สามารถจะดูแลตัวเองในการประกวดได้จึงต้องการพี่เลี้ยงคอยดูแล ซึ่งตนเองรู้จักกับเคนมาก่อนและคิดว่าจะดูแลตัวเองได้จึงเดินเข้าไปบอกกองประกวดว่าถ้าให้เจ้าหน้าที่ในกองมาเป็นพี่เลี่ยงของตนเองจะเหมาะสมหรือไม่โดยทั้งคู่ยอมรับว่าไม่ได้มีการบอกกองก่อนหน้านี้ว่าเคยรู้จักกันมาก่อน แต่ถ้าหากตั้งใจจะโกงจริงคงไม่มีการนั่งแถลงข่าวในวันนี้ สาเหตุที่ออกมาพูดเพราะอยากรักษาสิทธิ์อันชอบธรรมของตนเอง และจะไม่สละสิทธิ์ด้วยตัวเอง แต่จะขอให้กองประกวดเป็นผู้ตัดสินใจ


ต่อมา ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก และ ณะ ณรงค์ เลิศกิตศิริ ในนามของ บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด (TPN) ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดการประกวด Miss Universe Thailand ได้จัดแถลงข่าว เคลียร์ทุกดรามา พร้อม อั้ม จรีลักษณ์ จันทร์สุวรรณ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์​และดูแลลูกค้า โดยได้แถลงประกาศตัดสิทธิ์ เฌอเอม ออกจากการประกวด จากการแข่งขันในรอบ 30 คนสุดท้าย นับตั้งแต่วันที่ 30 ก.ย.63 เนื่องจากได้ทำผิดข้อตกลงที่ได้ลงนามไว้


แต่ทว่าดราม่าไม่จบเพียงแค่นั้น ต่อมามีแชทหลุดว่อนอินเตอร์เน็ต อ้างว่าเป็นข้อความสนทนาของ เฌอเอม และผู้จัดการที่วางแผนการประกวดเวที Miss Universe Thailand 2020 ตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา ซึ่งต่อมา เฌอเอม ก็ยอมรับว่าเป็นแชทจริง และรู้ด้วยว่าใครเป็นคนปล่อยแชท เพราะเขาเป็นคนเดียวที่เม็มชื่อเราเป็นรูปงู เราสนิทกันมากจนเขารู้ว่าเราชอบงู และใช้งูเป็นสัญลักษณ์แทนตัวเอง



ข่าวที่เกี่ยวข้อง


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง