รีเซต

ทำได้ลง! หนุ่มอิจฉาหมาดัง แกล้งทิ้ง 'อึ' บนเบาะ หวังคนเข้าใจผิด คิดว่าหมาทำ

ทำได้ลง! หนุ่มอิจฉาหมาดัง แกล้งทิ้ง 'อึ' บนเบาะ หวังคนเข้าใจผิด คิดว่าหมาทำ
ข่าวสด
22 พฤศจิกายน 2564 ( 15:09 )
46
ทำได้ลง! หนุ่มอิจฉาหมาดัง แกล้งทิ้ง 'อึ' บนเบาะ หวังคนเข้าใจผิด คิดว่าหมาทำ

"โบจิ" เจ้าตูบผู้รักการเดินทาง ขวัญใจชาวเมืองอิสตันบูล โดนคนใจร้ายกล่าวหาว่า "อึ" ใส่ที่นั่งบนรถราง สุดท้ายโป๊ะแตกเพราะกล้องวงจรปิด

 

หลายคนคงคุ้นชื่อหรือเรื่องราวของ "โบจิ" เจ้าตูบจรจัดในอิสตันบูล ประเทศตุรกีมาบ้าง โดยเจ้าตูบชื่นชอบการเดินทางมาก ในแต่ละวันจะเจ้าตูบลุยเดี่ยวไปเที่ยวหลายแห่งด้วยขนส่งสาธารณะต่าง ๆ ในเมือง ไม่ว่าจะเป็น รถบัส รถไฟ หรือ เรือ ก็นั่งมาหมดแล้ว

 

ตลอดเวลาที่ผ่านมา เจ้าโบจิมีพฤติกรรมและมารยาทที่ดีมาก ๆ ไม่เคยสร้างเรื่องให้ใคร ซึ่งความน่ารักครั้งนี้ สามารถตกคนในเมืองและนักท่องเที่ยวได้เป็นแถบ จนถึงขั้นมีบัญชีทวิตเตอร์และอินสตาแกรมเป็นของตัวเอง แถมด้วยผู้ติดตามหลักหมื่น

 

อย่างไรก็ตาม มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด เมื่อเร็ว ๆ นี้ มีคนพยายามสร้างเรื่องและกล่าวหาเจ้าโบจิว่า เจ้าตูบไปอุจจาระทิ้งไว้บนเบาะในรถรางสาธารณะ ซึ่งทางผู้ดูแลเจ้าโบจิได้ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าวผ่านทวิตเตอร์ โดยระบุว่า ในวันเกิดเหตุ เจ้าตูบไม่ได้เดินทางออกไปไหนด้วยซ้ำ จะไปสร้างเรื่องได้อย่างไร

 

 

ต่อมามีการแชร์คลิปจากกล้องวงจรปิด เป็นวินาทีที่ชายคนหนึ่งหยิบอุจจาระออกมาจากกระเป๋าแล้วนำไปวางไว้บนเบาะของรถรางสาธารณะ หวังให้คนเข้าใจผิดคิดว่าเจ้าโบจิมาอุจจาระทิ้งไว้ จากนั้นเขาก็สอดส่องสายตาว่ามีใครเห็นหรือไม่ หารู้ไม่ว่าการกระทำดังกล่าวถูกกล้องจับไว้ได้หมดแล้ว เจ้าโบจิจึงรอดพ้นจากการถูกกล่าวหาไปโดยปริยาย

 

ขอบคุณที่มา says, Twitter

ข่าวที่เกี่ยวข้อง