รีเซต

มูลนิธิกระจกเงาเอาจริง ส่งจม.ถึงสำนักนายก ขอบริจาคไอโฟน 111 เครื่องแล้ว

มูลนิธิกระจกเงาเอาจริง ส่งจม.ถึงสำนักนายก ขอบริจาคไอโฟน 111 เครื่องแล้ว
ข่าวสด
25 พฤศจิกายน 2564 ( 13:49 )
141
มูลนิธิกระจกเงาเอาจริง ส่งจม.ถึงสำนักนายก ขอบริจาคไอโฟน 111 เครื่องแล้ว

25 พ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มูลนิธิกระจกเงา เผยแพร่จดหมายถึงสำนักเลขาธิการสำนักนายกรัฐมนตรี เพื่อแสดงความประสงค์ขอรับบริจาคไอโฟน 111 เครื่อง ความดังนี้ ตามที่ คุณนัทรียา ทวีวงศ์ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ฝ่ายข้าราชการประจำให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ยินดีบริจาคโทรศัพท์ 111 เครื่อง เพื่อสนับสนุนให้เด็กในครอบครัวยากไร้ ได้มีอุปกรณ์สำหรับเรียนออนไลน์

 

 

โดยให้ทางมูลนิธิส่งหนังสือแสดงความประสงค์มาที่สำนักงานเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เพื่อดำเนินการให้ถูกต้องตามระเบียบและเกณฑ์การพิจารณา ซึ่งจะมีคณะกรรมการพิจารณาต่อไปนั้น

 

มูลนิธิกระจกเงาขอขอบคุณสำหรับการตอบรับ และชี้แจงขั้นตอนการขอรับบริจาคจากท่านในครั้งนี้ ขณะนี้มูลนิธิกระจกเงาได้ดำเนินการเขียนหนังสือแจ้งความประสงค์ พร้อมจ่าหน้าส่งให้ตามที่อยู่ ระบุ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ทำเนียบรัฐบาล กทม. 10300 เรียบร้อยแล้ว

 

มูลนิธิกระจกเงาหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการพิจารณาจากท่านคณะกรรมการ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในภารกิจส่งต่ออุปกรณ์การเรียนถึงเด็กในครอบครัวขาดแคลน 111 คน

 

หลังจากนี้ทีมงานมูลนิธิกระจกเงา จะขออนุญาตระดมส่งหนังสือถึงหน่วยงานราชการที่มีทรัพยากรอันเป็นประโยชน์ และเสื่อมสภาพ เพื่อขอรับบริจาค เป็นการหมุนเวียนทรัพยากรให้กับผู้คนที่ขาดแคลนต่อไป

 

หากท่านเป็นหน่วยงาน หรือองค์กรที่มีทรัพยากรเหลือใช้สามารถส่งต่อให้มูลนิธิกระจกเงาได้ที่ มูลนิธิกระจกเงา เลขที่ 191 ซอย วิภาวดีรังสิต 62 แยก 4-7 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210 โทร.061-909-1840

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง