รีเซต

หนุ่มวัย18 ป่วยซึมเศร้า ใช้ปืนปลิดชีพ เขียนจม.สั่งเสียสาว บอกว่ารักมาก ให้มางานศพ

หนุ่มวัย18 ป่วยซึมเศร้า ใช้ปืนปลิดชีพ เขียนจม.สั่งเสียสาว บอกว่ารักมาก ให้มางานศพ
มติชน
1 พฤศจิกายน 2565 ( 21:24 )
68
หนุ่มวัย18 ป่วยซึมเศร้า ใช้ปืนปลิดชีพ เขียนจม.สั่งเสียสาว บอกว่ารักมาก ให้มางานศพ

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ต.ท.ภาณุวัตร รัตนพันธ์ พนักงานสอบสวน สภ.สามควายเผือก อ.เมืองนครปฐม รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 75/14  หลังวัดพระประโทนเจดีย์ วรวิหาร อ.เมือง จ.นครปฐม จึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่นรวจสถานที่เกิดเหตุ พิสูจน์หลักฐาน 7 แพทย์นิติเวชรพ.นครปฐม , มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ รุดไปที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ภายในห้องพบนายกฤษณะ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี มีบาดแผลที่ขมับเหนือกกหูขวา นอนเสียชีวิต มีอาวุธปืนไม่ทราบขนาด แบบไทยประดิษฐ์ 1กระบอกตกอยู่

 

จากการสอบถามบิดา ว่าก่อนเกิดเหตุนอนเล่นโทรศัทพ์อยู่บริเวณหน้าทีวี และลูกชายก่อนหน้านี้ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปหาเพื่อนและกลับมาโดยไม่ได้พูดจาอะไรด้วย แล้วตรงเข้าไปในห้องล๊อกประตู แล้วเปิดเพลงเสียงดัง ลั่นบ้านจึงไปเคาะประตูห้องบอกลูกให้เบาเพลงลงหน่อย แล้วก็เบาเพลงลง จากนั้นไม่กี่วินาที่ ก็ได้ยินเสียงปืนดัง 1 ครั้ง จึงร้องเรียกลูกชายให้เปิดประตูก็ไม่ยอมเปิด จึงไปตามคนมาช่วยงัดประตูเข้าไป พบลูกชายนอนหายใจรวยรินและสิ้นใจต่อหน้า

 

ในห้องพบจดหมายถึงผู้หญิง 1แผ่น และถึงพ่อกับแม่อีก 1 แผ่น ระบุว่า “รักพ่อแม่มาก ถ้าแม่อ่านคงจะไม่อยู่แล้ว และมีเรื่องจะให้แม่ช่วย ให้แม่ทักหาเฟซบุ๊กอั้ม ….. ให้แม่บอกอั้มทีว่าเค้ารักอั้มมาก และบอกให้อั้มมางานศพด้วย และมีการสั่งของทางIG ให้เอาเงินเดือนของตนที่จะออกวันที่ 5 มาจ่ายให้ด้วย และถ้าของมาเก็บไว้ให้อั้มถ้าอั้มมา

 

แต่ถ้าไม่มาให้ส่งตามที่อยู่ที่เขียนให้ เพราะเป็นวันเกิดอั้ม และขอโทษพ่อกับแม่ที่ทำตัวแย่ๆ รักพ่อกับแม่มาก รู้ตัวมาสักพักแล้วว่าตัวเองป่วยเป็นซึมเศร้า แต่ไม่ได้บอกใครเลย หลังๆมานี้ เหนื่อยมากเลยท้อไปหมดตอนนี้ไม่ไหวแล้ว ลาก่อนแม่ฝากบอกว่าทุกคนด้วย “

เรื่องผู้หญิงที่ชื่ออั้มทางญาติไม่เคยเห็นมาที่บ้าน ที่ผ่านมาน้องรักใครรักจริง อยากได้อะไรก็จะให้ตลอด ส่วนคนที่น้องสั่งเสียนั้นตอนนี้ติดต่อเฟสและเบอร์โทรศัพท์ไม่ได้เลยอยากจะให้ผู้หญิงคนนั่นมางานศพเพราะน้องขอไว้

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดพิสูจน์หลักฐานได้ทำการเก็บหลักฐานภายให้ห้องที่เกิดเหตุ เป็นปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอกส่วนสาเหตุน่าจะมาจากปัญหาส่วนตัว แต่จะเป็นเรื่องใดนั้น ต้องสอบปากคำญาติใกล้ชิดต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง