รีเซต

"ท๊อป จิรายุส" คว้ารางวัลผู้นำด้านบล็อกเชนจาก Youth Achievement Record

"ท๊อป จิรายุส" คว้ารางวัลผู้นำด้านบล็อกเชนจาก Youth Achievement Record
TNN ช่อง16
8 กันยายน 2566 ( 14:50 )
46
"ท๊อป จิรายุส" คว้ารางวัลผู้นำด้านบล็อกเชนจาก Youth Achievement Record

"ท๊อป จิรายุส" คว้ารางวัลผู้นำด้านบล็อกเชนจาก Youth Achievement Record 


เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2023 ที่ผ่านมา ณ โรงแรม เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน แปซิฟิคเพลซ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย คุณจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด หรือ "Bitkub Group" หนึ่งในสตาร์ตอัปที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับเทคโนโลยีบล็อกเชนและเป็นผู้นำตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทยในปัจจุบัน ได้รับการเสนอชื่อโดยคณะกรรมการ ASEAN Indonesia 2023 Committee ในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัลที่อายุน้อยที่สุดในหมวดหมู่ "Individual Excellence" 


คุณท๊อปสามารถคว้ารางวัล "Youngest Youth Leader in Blockchain Technology and Digital Assets" ที่แสดงถึงความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัลที่อายุน้อยจากสมาคม Youth Achievement Records ได้สำเร็จ


เตรียมเป็นตัวแทนคนไทยไปแสดงวิสัยทัศน์ร่วมกับผู้นำโลกในการประชุม  ASEAN Business & Investment Summit 2023


นอกจากได้รับรางวัลแล้ว คุณท๊อปยังได้เป็นตัวแทนคนไทยเข้าร่วมการประชุม ASEAN Business & Investment Summit 2023 ที่จัดขึ้นโดยคณะกรรมการ ASEAN Business Advisory Council ได้เข้าพบและแสดงวิสัยทัศน์ร่วมกับบรรดาผู้นำระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น ศาสตราจารย์ Klaus Schwab ผู้ก่อตั้ง World Economic Forum รวมถึงตัวแทนจากบริษัทระดับโลกอย่าง SM Group, AirAsia, Ant Group ฯลฯ เพื่อหารือเกี่ยวกับโอกาสการเติบโตของเศรษฐกิจท่ามกลางวิกฤติที่โลกกำลังเผชิญ


ASEAN Business & Investment Summit 2023 เป็นสุดยอดการประชุมที่จัดขึ้นโดยคณะกรรมการ ASEAN Business Advisory Council ภายใต้ธีม ASEAN Centrality: Innovating Towards Greater Inclusivity (ความเป็นศูนย์กลางของอาเซียน: นวัตกรรมเพื่อการเข้าถึงที่กว้างขึ้น) เพื่อรวบรวมบรรดาผู้นำทางความคิดและผู้นำบริษัทระดับโลกมากกว่า 2,000 คนมาหารือเกี่ยวกับโอกาสเติบโตของเศรษฐกิจในภูมิภาคท่ามกลางวิกฤติที่โลกกำลังเผชิญ ทั้งปัญหาความตึงเครียดระหว่างประเทศและเศรษฐกิจโลกที่แยกออกเป็นเสี่ยง โดยมีความเชื่อมั่นว่าการสนับสนุนภาคเอกชนจะเป็นส่วนสำคัญในการผลักดันให้ภูมิภาคอาเซียนกลายเป็นศูนย์กลางที่เชื่อมต่อเศรษฐกิจโลกเข้าด้วยกัน


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง