รีเซต

ละทึก! ไล่จับเบนซ์ป้ายแดง เมาแล้วขับ

ละทึก! ไล่จับเบนซ์ป้ายแดง เมาแล้วขับ
TrueID
13 สิงหาคม 2563 ( 08:41 )
196
1
ละทึก! ไล่จับเบนซ์ป้ายแดง เมาแล้วขับ

เมื่อเวลา 00.00 น. วันที่ 12 ส.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุมีผู้ขับรถยนต์เฉี่ยวชนแล้วหลบหนีมีรถได้รับความเสียหายและคนเจ็บหลายรายบริเวณหน้าตลาด อตก. ถนนกำแพงเพชร แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ จึงแจ้งสกัดจับและรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ



ต่อมารถคันดังกล่าวถูกพลเมืองดีและเจ้าหน้าที่ตำรวจล้อมจับไว้ได้ที่เตาปูนแมนชั่น ด้านหน้าบริเวณบริษัทคงอุดม ผู้ก่อเหตุมีแผลแตกบริเวณคิ้วขวา เจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกตัญญูจึงปฐมพยาบาลก่อนนำตัวไปที่สน.บางซื่อ จากเหตุการณ์นี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย มีรถยนต์ 2 คัน และรถจยย. อีก 4 คัน ได้รับความเสียหาย

 

โดยผู้ก่อเหตุคือ น.ส.วิชาตา วิทยสินธนา อายุ 37 ปี ขับรถบนซ์ สีดำ ทะเบียนป้ายแดง ฐ-0710 กทม. จากการสอบถามน.ส.วิชุตา ระบุว่ามี "ความเครียดเรื่องธุรกิจ" ก่อนขับรถออกจากบ้านเวลา 21.00 น. วันที่ 11 ส.ค.แล้วไปดื่มสุรา ก่อน สามีจะออกมาตามหา กระทั่งน.ส.วิชุตา ไปขับรถชนแถวแยกแครายเวลา 22.00 น. จนมีคู่กรณีขี่รถจักรยานยนต์ตามมาจนถึงวงถนนพหลโยธิน และขับรถวนไปย่านลาดพร้าวแล้วเข้าไปแถวเตาปูนแมนชั่น 2 รอบ จนมีญาติที่อยู่ในละแวกนั้นมาห้าม จึงหยุดรถไว้ได้ โดยช่วงเที่ยงวันนี้จะนัดผู้เสียหายในพื้นที่บก.น2 มาสอบปากคำอีกครั้ง ประมาณ 3-4 ราย จากนี้จะส่งตัวไปตรวจหาสารเสพติดที่โงพยาบาลอีดรั้ง และในวันที่ 13 ส.คจะคุมตัวส่งศาลอาญารัชดาดำเนินคดีข้หา "เมาแล้วขับป็นเหตุให้อื่ได้รับบาดเจ็บและเสียทรัพย์ชนแล้วหนี" ต่อไป

 

 


ขอบคุณข้อมูล/คลิป : Tee Shospeed ,The Reporters ,tnews

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง