รีเซต

น้ำตาท่วมวัด เผาน้องดาว ดับปริศนาที่บ้านเพื่อนชาย ป้าร้านชำเล่าปมเก๋งสีดำ

น้ำตาท่วมวัด เผาน้องดาว ดับปริศนาที่บ้านเพื่อนชาย ป้าร้านชำเล่าปมเก๋งสีดำ
ข่าวสด
22 มิถุนายน 2563 ( 15:32 )
301
น้ำตาท่วมวัด เผาน้องดาว ดับปริศนาที่บ้านเพื่อนชาย ป้าร้านชำเล่าปมเก๋งสีดำ

 

จากกรณี น้องดาว นักเรียนสาววัย 18 ปี เสียชีวิตในบ้านของเพื่อนชายคนสนิท ในพื้นที่ ต.รางสาลี่ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี สภาพมีเลือดไหลออกปากและจมูก เมื่อวันที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่ญาติติดใจการเสียชีวิต ว่าถูกเกิดจากถูกมอมยาหรือมีการล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 22 มิ.ย. ที่บริเวณศาลาการเปรียญ วัดแหลมทอง ต.กลอนโด อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี พ่อแม่ ครอบครัว และเพื่อนสนิท ของน้องดาว ได้มาร่วมกันประกอบพิธีฌาปนกิจศพ เพื่อส่งดวงวิญญาณของน้องดาวเป็นครั้งสุดท้าย โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยเฉพาะบรรดาเพื่อนๆ ของน้องดาว ที่ยังคงรู้สึกช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยังคงรู้สึกติดใจในสาเหตุการเสียชีวิตว่ามาจากอาการป่วย หรือว่าถูกมอมยาจนช็อกเสียชีวิตกันแน่ โดยเพื่อนๆ ฝากถึงตำรวจ ขอให้ทำคดีอย่างตรงไปตรงมา เพื่อให้ความเป็นธรรมกับน้องดาวและครอบครัว

 

ในส่วนของการสืบสวนคดีนั้น พ.ต.อ.สุชาย เทศัชบุตร ผกก.สภ.ท่าม่วง กล่าวว่า ขณะนี้ คดีมีความคืบหน้าไปมากกว่า 80% รอเพียงผลการชันสูตรศพของผู้เสียชีวิตอย่างละเอียด ก็จะสามารถสรุปได้ว่า จะต้องดำเนินคดีกับผู้ใดบ้าง แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดให้ทราบได้ อย่างไรก็ตามขอให้ครอบครัวของผู้เสียชีวิต และประชาชนที่ติดตามข่าวสามารถมั่นใจได้ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำคดีอย่างตรงไปตรงมาและให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายอย่างแน่นอน

 

ขณะที่ น.ส.ดวงใจ อัมพบุตร อายุ 44 ปี แม่ค้าร้านขายโชห่วย อยู่บ้านตรงข้ามกับบ้านของน้องดาว เปิดเผยว่า คืนเกิดเหตุตนเห็น น้องดาว เดินข้ามถนนมา จึงถามว่าจะไปไหนสี่ทุ่มแล้วยังจะออกไปไหน เขาก็ตอบมาคำหนึ่งว่า จะไปกินเหล้ากับเพื่อน ก็ถึงถามกลับไปว่าบอกพ่อแม่หรือยังเพราะแม่รู้ไหม เราก็เลยมองไปที่บ้านเห็นแม่เค้าเดินอาบน้ำอยู่ก็เลยคิดว่าพ่อแม่เค้าคงรับรู้แล้วมั้ง ก็เลยไม่ได้ว่าอะไร

 

จากนั้น น้องดาว ก็เดินไปรอรถประมาณ 10 นาที จึงมีรถเก๋งสีดำมาจอด น้องดาวเปิดประตูขึ้นไปนั่งที่ด้านหลังของรถเก๋ง เราก็เห็นว่าปกติดี และไม่ได้สังเกตป้ายทะเบียนรถอะไร แต่รู้ว่าเป็นรถเก๋งสีดำ แต่ส่วนใหญ่จะเห็น น้องดาว ออกไปกลางวันไม่เคยเห็นออกไปตอนกลางคืน ส่วนนิสัยใจคอของเด็กเป็นคนร่าเริงชอบเต้นชอบรำ มีเพื่อนเยอะ ชอบเที่ยวกับเพื่อนเพื่อนไปไหนก็ไป ไม่ค่อยกลัวอะไร พอรู้ข่าวว่าน้องเสียชีวิตก็ใจหายเหมือนกันเพราะเคยเล่นเคยทักกันอยู่ทุกวัน เป็นประจำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง