รีเซต

SAM สัญจรเปิด ‘คลินิกแก้หนี้’ พร้อมบูธขายทรัพย์ทำเลดี แถมโปรดี 2 ต่อ ตลอด ก.ค.นี้

SAM สัญจรเปิด ‘คลินิกแก้หนี้’ พร้อมบูธขายทรัพย์ทำเลดี แถมโปรดี 2 ต่อ ตลอด ก.ค.นี้
77ข่าวเด็ด
2 กรกฎาคม 2563 ( 16:09 )
50
SAM สัญจรเปิด ‘คลินิกแก้หนี้’ พร้อมบูธขายทรัพย์ทำเลดี แถมโปรดี 2 ต่อ ตลอด ก.ค.นี้

กรุงเทพฯ – SAM รุกสัญจรทั่วไทย เปิดบูธ “คลินิกแก้หนี้” ช่วยคนเป็นหนี้เสียสารพัดบัตร พร้อมบูธ NPA ขายทรัพย์ทำเลดี แถมโปรดี 2 ต่อตลอดเดือน ก.ค.นี้

นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM ระบุว่า ‘โครงการคลินิกแก้หนี้ by SAM’ สัญจรทุกทิศทั่วไทย ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้อย่างต่อเนื่อง โดยเปิดบูธให้คำปรึกษา ช่วยเหลือประชาชนที่มีปัญหาหนี้เสียสารพัดบัตร และสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกัน เริ่มสัญจรงานแรกที่ จ.สระบุรี ตั้งแต่วันนี้-5 กรกฎาคม 2563 เวลา 10.00-18.00 น. บริเวณหน้าร้านสตาร์บัคส์ โรบินสันสระบุรี และที่ จ.สมุทรสาคร วันที่ 8-14 กรกฎาคม บริเวณ ชั้น 1 หน้าร้าน After You เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย

ภาคตะวันออกฉียงเหนือ ที่ จ.อุบลราชธานี วันที่ 30 กรกฎาคม-2 สิงหาคม บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น 1 หน้าร้าน Jaspal เซ็นทรัลพลาซา อุบลราชธานี

สำหรับผู้สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการคลินิกแก้หนี้ ต้องมีคุณสมบัติเบื้องต้นตามที่กำหนด คือ เป็นบุคคลธรรมดาที่มีรายได้ อายุไม่เกิน 65 ปี และเป็นหนี้เสียก่อน 1 มกราคม 2563 สามารถไปพบเจ้าหน้าที่ได้ที่บูธคลินิกแก้หนี้ตามวันและเวลาดังกล่าว และเตรียมเอกสารสำคัญประกอบการสมัคร ดังนี้

1.สำเนาบัตรประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้าน
2.สลิปเงินเดือนย้อนหลังหรือเอกสารแสดงรายได้ย้อนหลัง 6 เดือน 3.รายการเดินบัญชี หรือ Statement ย้อนหลัง 6 เดือน
4.เอกสารการตรวจข้อมูลเครดิตบูโร ควรตรวจล่วงหน้าเพื่อความรวดเร็วและรู้ผลการสมัครได้ทันทีในงาน

ผู้ที่สามารถผ่านเกณฑ์คุณสมบัติ นอกจากจะได้รับดอกเบี้ยต่ำเพียง 4-7% ต่อปี และระยะเวลาการผ่อนนานสูงสุดถึง 10 ปีแล้ว หากผ่านเกณฑ์เข้าโครงการคลินิกแก้หนี้ จะได้รับเงื่อนไขพิเศษลดดอกเบี้ยถึงเดือนกันยายน 2563 เพิ่มอีก 2% ด้วย

ผู้สนใจที่ไม่สะดวกเข้าร่วมงาน สามารถสอบถามคลินิกแก้หนี้ได้โดยตรงที่ Call Center 02-610-2266 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30-17.00 น. หรือสมัครผ่านเว็บไซต์ www.คลินิกแก้หนี้.com หรือ แอดไลน์ @debtclinicbysam หรือ Facebook คลินิกแก้หนี้ รวมทั้งติดตามเกร็ดความรู้ดีๆ ได้ที่ Debtclinicbysam บน YouTube

กรรมการผู้จัดการ SAM กล่าวด้วยว่า SAM ยังเปิดบูธ ‘ทรัพย์มือสองต้อง SAM’ จำหน่ายทรัพย์สินรอการขาย (NPA) คู่กับบูธของคลินิกแก้หนี้ ตลอดเดือนตามวันและเวลาดังกล่าว พิเศษ!! เฉพาะวันที่ 23-26 กรกฎาคม 2563 SAM จะเปิดเฉพาะบูธ ‘ทรัพย์มือสองต้อง SAM’ ที่เมกาบางนา จ.สมุทรปราการ สำหรับผู้ที่มองหาที่อยู่อาศัยหรือสนใจลงทุนในทรัพย์มือสองทำเลดีในโซนสนามบินสุวรรณภูมิ โดยจัดบูธนำทรัพย์หลายประเภท อาทิ บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินเปล่า ห้องชุดพักอาศัย และทรัพย์ลงทุนอื่นๆ ฯลฯ ออกจำหน่าย พร้อมแจกโปรโมชั่น ฉลองครบรอบ 20 ปี ‘SAM 20 ปี โปรดีจัดให้’

ลูกค้าที่จองซื้อทรัพย์ในงาน จะได้รับมอบบัตรกำนัลจากห้างฯ ชั้นนำ มูลค่าสูงสุดถึง 50,000 บาท และลุ้นรับสร้อยคอทองคำ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02-686-1888 ดูรายละเอียดทรัพย์สินได้ทางเว็บไซต์ที่ www.sam.or.th รวมทั้งช่องทางออนไลน์ที่หลากหลายและสะดวกรวดเร็ว ทั้งแอปพลิเคชัน SAM NPA ในระบบ Android และ IOS หรือแอด ID Line @Samline ติดตาม Facebook Fanpage ทรัพย์มือสองต้อง SAM หรือช่องทาง SAM NPA Channel บน YouTube และ @SAM_NPA บน Twitter

ข่าวที่เกี่ยวข้อง