รีเซต

จับ 'ไลลา เหนียวไก่' อดีตคนดังโซเชียล พร้อมของกลางยาบ้า 1 เม็ดครึ่ง

จับ 'ไลลา เหนียวไก่' อดีตคนดังโซเชียล พร้อมของกลางยาบ้า 1 เม็ดครึ่ง
มติชน
24 มีนาคม 2564 ( 13:26 )
215
จับ 'ไลลา เหนียวไก่' อดีตคนดังโซเชียล พร้อมของกลางยาบ้า 1 เม็ดครึ่ง

จับ ‘ไลลา เหนียวไก่’ อดีตคนดังโซเชียล ในสภาพมึนเมายา พร้อมของกลางยาบ้า 1 เม็ดครึ่ง หลังตำรวจชุดยาเสพจังหวัดสตูล และปปส.ภาค 9 เข้าแผนระดมกวาดล้าง 10 จุดรวบของกลางเพียบ

 

 

เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสตูล พลตำรวจตรีอรุษ แสงจันทร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสตูล ประธาน, พันตำรวจเอกนิพล เหมสลาหมาด รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสตูล นายสันติชัย ดนหรอหมาน ผู้เชี่ยวชาญ ด้านการป้องกันและปราบปราบยาเสพติด ภาค 9 ปล่อยแถวระดมกวาดล้างยาเสพติดในพื้นที่จังหวัดสตูล ตามแผนป้องกันปราบปรามและแก้ไขปัญหายาเสพติดตำรวจภูธรจังหวัดสตูล

ซึ่งทำการปิดล้อมตรวจค้นหมู่บ้าน/ชุมชนเป้าหมายในพื้นที่จังหวัดสตูล จำนวน 10 เป้าหมาย โดยมีการบูรณาการกำลัง หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประกอบด้วย ตำรวจ ทหาร ฝ่าย ปกครอง และ จนท.ป.ป.ส.ภาค 9 ร่วมกำลังในการปฏิบัติ จำนวน 70 นาย

 

 

ผลการปฏิบัติงานสามารถจับกุมได้พร้อมของกลาง 1.ใบพืชกระท่อมสด น้ำหนัก 35 กิโลกรัม 2.ยาแก้ไอ จำนวน 75 ขวด 3.ยาแก้ไอ บรรจุขวดน้ำขนาด 1.25 ลิตร จำนวน 6 ขวด 4.ยาแก้ไอ แบ่งบรรจุ อีกจำนวนหนึ่ง 5.ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า 6.อุปกรณ์การเสพฯไอซ์ จำนวน 2 ชุด

 

 

โดยการจับกุม รวบผู้ต้องหาได้ 3 ราย คือผู้ค้า และผู้เสพ 2 ราย ซึ่งหนึ่งในนี้มีนางสาวขนิษฐา จันทร์สว่าง อายุ 22 ปี หรือ ไลลา เหนียวไก่ พร้อมแฟนหนุ่มนายฤทธิกร สร้อยนวม อายุ 25 ปี ได้พร้อมของกลางยาบ้า 1 เม็ดครึ่ง และอุปกรณ์การเสพ 2 ชุด ภายในบ้านพักแฟนที่ ในพื้นที่ หมู่ที่ 2 ตำบลตำมะลัง อำเภอเมืองสตูล

 

 

หลังถูกจับกุม น้องไลลา เหนียวไก่หาย อยู่ในอาการคล้ายคนมึนเมา ตำรวจจึงขอตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด เมื่อตำรวจนำคลิป “เหนียวไก่หาย” มาให้ดูสอบถามว่าใช่ตัวเองหรือไม่ ตอบว่าใช่ แต่ก็ไม่มีอะไรตอบสนอง โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า… 1. “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย” 2. “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย”

 

 

ทั้งนี้ ไลลา เหนียวไก่ เคยโด่งดังในโลกโซเชียลจากกรณีคลิปข้าวเหนียวไก่หายหน้าเซเว่นเมื่อปี 2557 ซึ่งในเวลาต่อมา มีการสรุปว่าไม่ได้ถูกคนขโมยแต่เป็นเจ้าตูบที่คาบไปกิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง