รีเซต

แฉพฤติกรรมเพื่อนบ้าน ฉีดน้ำใส่พระ ขณะกำลังบิณฑบาตร

แฉพฤติกรรมเพื่อนบ้าน ฉีดน้ำใส่พระ ขณะกำลังบิณฑบาตร
TNN ช่อง16
7 พฤศจิกายน 2563 ( 15:37 )
124
แฉพฤติกรรมเพื่อนบ้าน ฉีดน้ำใส่พระ ขณะกำลังบิณฑบาตร

วันนี้ (7 พ.ย.63) โลกออนไลน์กำลังเป็นที่วิจารณ์เกี่ยวกับพฤติกรรมของเพื่อนบ้านรายหนึ่ง โดยคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเช้าขณะที่พระกำลังยืนรอรับบิณฑบาต แต่เจอเพื่อนบ้านที่อยู่ฝั่งตรงข้าม ใช้สายยางฉีดน้ำมาฝั่งของผู้ถ่ายคลิปที่กำลังใส่บาตรอยู่ ซึ่งน้ำได้กระเด็นไปโดนพระด้วย ซึ่งเจ้าตัวได้โวยวายว่าทำแบบนี้ได้อย่างไรไม่มีความเป็นผู้ใหญ่ แต่อย่างไรก็ตามเบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดว่าเพราะอะไรถึงแสดงพฤติกรรมเช่นนี้

คลิปดังกล่าวนั้น ถูกเผยแพร่ผ่านเพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ by Kim Official" โดยโพสต์ข้อความระบุเกี่ยวกับคลิปด้วยว่า "มีเพื่อนบ้านผิดชีวิตวุ่นวาย ขณะยืนใส่บาตรยังกล้าทำ หลายครั้งแล้วครับไม่ได้ประจานนะครับ ภัยจากเพื่อนบ้านกำลังใส่บาตรอยู่ดีๆ.. กรรมสัมภเวสีก็มาจริงๆ.. สาธุอย่าได้เจอะเจอกันอีกเลย

ฝากนักข่าวลงพื้นที่หน่อยครับอยากรู้ว่าราชวังแห่งนี้จะมีที่ยืนในสังคมไหม บ้านก็หลังใหญ่แต่ใจแคบ ขอบคุณสหายเฟส"

ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ มีหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย เช่น "ถ้ามีเพื่อนบ้านดี ถือเป็นลาภอันประเสริฐ ต่อให้มีบ้านราคาเป็น 100 ล้าน แต่ต้องทนอยู่กับเพื่อนบ้านงี้ เป็นเราไม่อยู่หรอก , ก็ไม่กลัวบาปกรรมเนอะ , เห็นผ้าเหลืองแล้วร้อน เลยเอาน้ำมารดดับร้อนงี้เหรอ , มันบาปตั้งแต่คิดที่จะทำแล้วครับ , ป่วยหรือเปล่าคะ ทำแบบนี้หรือเขาไม่นับถือพระ ไม่ใช่พุทธงั้นเหรอ "


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง