รีเซต

ดราม่าโรงแรมจีน จับเสือโคร่งมาใส่ในตู้กระจก  เปิดประสบการณ์นอนกับสัตว์

ดราม่าโรงแรมจีน จับเสือโคร่งมาใส่ในตู้กระจก  เปิดประสบการณ์นอนกับสัตว์
ข่าวสด
24 มกราคม 2565 ( 15:11 )
109
ดราม่าโรงแรมจีน จับเสือโคร่งมาใส่ในตู้กระจก  เปิดประสบการณ์นอนกับสัตว์

คลิปวิดีโอดังกล่าวเผยภาพเสือโคร่งตัวหนึ่งเดินไปมาภายในตู้กระจกของห้องพักแห่งหนึ่งเป็นรูปแบบธุรกิจใหม่ที่กำลังมาแรงในประเทศจีนทำให้หลายฝ่ายเกิดการถกเถียงเกี่ยวกับความเหมาะสมว่าเป็นการทารุณสัตว์หรือไม่

 

 

เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน มณฑลเจียงซู ทางโรมแรมได้จับเสือโคร่งขังไว้ในตู้กระจกใส โดยแขกที่มาพักสามารถเปิดประสบการณ์ใหม่ด้วยการพักท่ามกลางบรรยากาศที่มีสัตว์ป่าอาศัยอยู่ด้วยอย่างใกล้ชิด ทางโรงแรมวางแผนที่จะเปิดให้บริการในช่วงฤดูใบไม้ผลิที่กำลังมาถึง

 

 

ประเด็นดังกล่าวได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก บ้างก็ว่าพวกเขาเห็นใจสัตว์ป่าและยังถือว่าเป็นการทารุณสัตว์แบบหนึ่งอีกด้วย บ้างก็คำนึกความปลอดภัยของแขกของโรงแรม เพราะกระจกที่กั้นระหว่างเสือกับห้องพักอาจไม่มีความปลอดภัยที่เพียงพอ

 

“ทั้งฉันและเสือตัวนั้น คงไม่สามารถหลับได้สนิทแน่นอน ถ้าฉันรู้ว่ามีเสือกำลังนั่งจ้องฉันอยู่ ฉันต้องคิดว่าพวกมันอยากกินฉันเข้าไปตลอดเวลาแน่ๆ”

“การทำแบบนี้มันก็ไม่ต่างอะไรกับการแสดงสัตว์” ความคิดเห็นบางส่วนจากชาวเน็ต

 

 

ทั้งนี้ ทางวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวได้ออกมาชี้แจงว่า โรงแรมดังกล่าวได้รับใบอนุญาติจากทางองกรค์เรียบร้อยแล้ว ระบบทั้งหมดถูกดำเนินการอย่างถูกต้อง เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นเป็นเพียงความคิดเห็นของชาวเน็ตเท่านั้น

ที่มา globaltimes.cn

ข่าวที่เกี่ยวข้อง