รีเซต

ผญบ.ลั่นไกดับ ทิ้งจม.ลาลูกเมีย พ้อหวังดีกับคนอื่นแต่ย้อนทำร้ายครอบครัว

ผญบ.ลั่นไกดับ ทิ้งจม.ลาลูกเมีย พ้อหวังดีกับคนอื่นแต่ย้อนทำร้ายครอบครัว
มติชน
14 กันยายน 2565 ( 11:33 )
77
ผญบ.ลั่นไกดับ ทิ้งจม.ลาลูกเมีย พ้อหวังดีกับคนอื่นแต่ย้อนทำร้ายครอบครัว

เมื่อวันที่ 14 กันยายน เจ้าหน้าที่ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว รับแจ้งว่ามีเหตุได้ยินเสียงปืนในพื้นที่ทับใหม่ อำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว จึงประสานไปยังตำรวจ สภ.ทับใหม่ เข้าตรวจสอบโดยที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้นพื้นที่หมู่ 8 ตำบลทับใหม่ อำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว พบผู้เสียชีวิต เป็นผู้ใหญ่บ้าน ทราบชื่อ ภายหลัง นายอิทธิพล อายุ 59 ปี ได้ใช้อาวุธปืนลูกปลิดชีวิตตัวเองในบ้านพัก ขณะทึ่อยู่เพียงลำพัง คาดว่าผู้ตายน่าจะเกิดความเครียด จากการไปสืบพยานที่ศาล จังหวัดสระแก้ว เมืjอวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา

 

ขณะที่เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน กำลังเข้าตรวจสอบสถานทีเกิดเหตุ จากการตรวจสอบภายในบ้านผู้ตาย พบจดหมายที่พิมพ์ไว้ถึงภรรยาและลูกๆ และข้อความในไลน์ที่ถูกส่งไปยังเพื่อนฝูงและผู้ร่วมงาน

 

ในจดหมายถึงภรรยาและบุตรนั้นผู้ตายได้กล่าวถึงเรื่องที่ถูกกดดันจนรับไม่ไหว ซึ่งสาเหตุมาจากการที่หวังดีต่อคนอื่นแต่ผลที่ได้รับกลับมาทำร้ายตัวเองและครอบครัว จนเป็นภาระต่อครอบครัว ทั้งๆ ที่ เรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่เป็นความจริงแต่ประการใด
ส่วนข้อความในไลน์นั้นผู้ตายได้ว่าทุกอย่างมาถึงทางตันแล้ว จิตใจและร่างกายของตนย่ำแย่ลงทุกวันและไม่อยากโดนกดดันอีกต่อไปแล้ว ไม่อยากตื่นขึ้นมารับรู้อะไรอีกแล้ว ตนคิดมานานแล้วว่าจะต้องทำแบบนี้ ตั้งแต่ร่างกายเริ่มอ่อนแอจนทนรับแรงกดดันไม่ไหว

 

ด้านนางสุมารี ภรรยาผู้ตายกล่าวเพียงสั้นๆ ว่า ขณะเกิดเหตุตนเองออกไปทำธุระนอกบ้าน กลับเข้ามาก็พบว่าสามีเสียชีวิตแล้ว คาดว่าสามีน่าจะเครียดหลังจากกลับมาจากสืบคดีที่ศาลจังหวัดสระแก้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง