รีเซต

ภัยสังคม! มือมืดสาดน้ำกรดใส่จยย. คนขับตาหวิดบอด

ภัยสังคม! มือมืดสาดน้ำกรดใส่จยย. คนขับตาหวิดบอด
TNN ช่อง16
1 ตุลาคม 2563 ( 19:38 )
270
ภัยสังคม! มือมืดสาดน้ำกรดใส่จยย. คนขับตาหวิดบอด

วันนี้ ( 1 ต.ค. 63 )จากกรณี เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Walaipan Phongseda แชรในโซเชี่ยลว่าเตือนภัยจะขี่รถไปไหนมาไหนต้องระวังการดักปล้นจี้เส้นทาง คลังน้ำมัน ช่วงนั้นมันมึดโจรชุม  




ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ตรวจสอบพบนางสาว วิญาดา อายุ 19 ปี  ชาวจังหวัดสระบุรี โดยนางสาว วิญาดา ได้นำเสื้อสียืดสีเหลือง  ประเป๋าสะพายผ้าสีแดง และรถจักรยานยนต์ สีน้ำเงิน-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มีรอยด่าง คาดว่าเป็นรอยน้ำกรด ให้ผู้สื่อขาวดู พร้อมกับนำผู้สื่อข่าวไปดูที่เกิดเหตุ เป็นถนนเรียบคลองชลประทาน สายเสาไห้-หนองแซง หมู่ที่ 4 ต.ไก่เส่า อ.หนองแซง จ.สระบุรี  ริมถนนเป็นป่ารกทึบ ไม่มีไฟส่องสว่าง มีร่องรอยป่าหญ้าล้มลงราบกับพื้น เป็นวงกว้างคล้ายมีคนเดินเหยียบย่ำ




น.ส.วิญาดา เผยว่า ตนเองซ้อน จยย.ไปกับ นายรัชพล อายุ 24 ปี  แฟนหนุ่ม  ถึงที่เกิดเหตุ อยู่ๆ ก็มีน้ำจำนวนมากสาดออกมาโดนหน้า และลำตัว ทำให้รถเสียหลักเกือบล้ม 




นายรัชพลตั้งหลักได้จึงขับรถหนี เข้าไปเรียกชาวบ้านริมถนนให้ช่วย ชาวบ้านได้ออกมาช่วยโดยใช้สายยางฉีดน้ำล้างตัวและใบหน้า ต่อมา ตนและแฟนมีอาการแสบตา ทั้งสองข้าง  จึงโทรหาญาติ ให้พาตัวส่ง โรงพยาบาลหนองแซง และพบว่า นายรัชพลมีอาการ ดวงตาด้านขวา ตาดำเป็นแผลอยู่ในขั้นอันตราย  จึงนำตัวส่งต่อ ที่ ร.พ.สระบุรี  ส่วนตนเองดวงตาทั้งสองข้าง มีอาการอักเสบเล็กน้อย หมอให้กลับบ้านได้


นางสาววิญาดาเล่าต่อว่าตน กับแฟน ไม่เคยมีปัญหากับใคร คาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากการ หวังจี้ชิงทรัพย์  ซึ่งชาวบ้านในพื้นที่ดังกล่าวบอกว่า ก่อนหน้านี้เคยเกิดเหตุ มีคนร้ายนำเชือกมาขึงกลางถนน หวังชิงทรัพย์ มาแล้วหลายครั้ง




ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปโรงพยาบาลสระบุรี พบ นายสุชาติ  อายุ 55 ปี เปิดเผยว่าวันเกิดเหตุ มีชาวบ้านโทรบอกว่า ลูกตนโดนสาดน้ำกรดใส่ ขณะเกิดเหตุ ทั้งสองคนกำลังเอาอะไหล่ไปส่งลูกค้าในตัวเมืองสระบุรี แฟนของลูกชาย พกเงินไป จำนวนหมื่นกว่าบาท คาดว่าน่าจะเกิดจากการชิงทรัพย์ มากกว่า 


สำหรับใครผ่านเส้นทางนี้ อยากให้ระมัดระวัง เนื่องจากเป็นเป็นที่มึด กล้องวงจรปิด ก็ไม่ค่อยมี ทำให้หาตัวคนร้ายยาก ส่วนตัวคิดว่าคนร้ายต้องการชิงทรัพย์ ไม่น่าใช่เรื่องชู้สาว เพาะทั้งสองคนก็คบกันมานานแล้ว อยากให้ตำรวจติดตามคนร้ายไห้ได้ ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก  




ขณะที่พ.ต.ท.กิตติภณ ลิ้มประเสริฐยิ่ง สารวัตรสอบสวน สภ.หนองแซง  เผยว่า รับแจ้งเหตุเวลาประมาณ 19.40 น. ว่ามีคนร้ายดักสาดน้ำคล้าย น้ำกรด ใส่รถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย มีอาการแสบตา ผู้รับบาดเจ็บถูกนำส่ง โรงพยาบาลแล้ว และตอนนี้ท่างเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.หนองแซงลงหาเบาะแสตัวคนร้าย 


โดยตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เพื่อเชื่อมโยง ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป ส่วนน้ำที่สาด เจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานนำไปตรวจสอบว่าเป็นน้ำกรด หรือสารเคมีชนิดใด


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง