รีเซต

สาวเหยื่อน้ำกรดโคม่า ส่งเข้าห้องปลอดเชื้อ แจ้ง2ข้อหาหนักอดีตแฟนหนุ่ม

สาวเหยื่อน้ำกรดโคม่า ส่งเข้าห้องปลอดเชื้อ แจ้ง2ข้อหาหนักอดีตแฟนหนุ่ม
ข่าวสด
17 มิถุนายน 2563 ( 13:08 )
124
สาวเหยื่อน้ำกรดโคม่า ส่งเข้าห้องปลอดเชื้อ แจ้ง2ข้อหาหนักอดีตแฟนหนุ่ม

 

แจ้ง 2 ข้อหา นักศึกษาหนุ่มมือสาดน้ำกรดใส่แฟนสาว พนักงานร้านสะดวกซื้อ หลังตามง้อขอคืนดีไม่สำเร็จ อาการเหยื่อยังน่าเป็นห่วง รักษาในห้องปลอดเชื้อ

 

กรณีหนุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.สงขลา สาดน้ำกรดใส่หน้าและตามร่างกายอดีตแฟนสาว พนักงานร้านสะดวกซื้อ ที่หน้าร้านริมถนนเพชรเกษม เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา เหตุเกิดเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา หลังจากที่พยายามตามง้อขอคืนดีมาตลอด 1 เดือนที่เลิกรากันไม่สำเร็จ เพราะอดีตแฟนสาวไม่ยอมคืนดีด้วย จึงใช้น้ำกรดที่สั่งซื้อทางอินเตอร์เน็ตราดใส่หน้า หวังให้เสียโฉม ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

 

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด

เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ควบคุมตัว นายนน อายุ 18 ปี นักศึกษาหนุ่มที่ก่อเหตุ มาไว้ที่ห้องขัง สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหาดำเนินคดี 2 ข้อหาคือ 1.ทำร้ายร่างกายผู้อื่น และ 2.มีสิ่งเทียมอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย (ปืนปลอม)

 

อ่านข่าว แค้นตามง้อไม่สำเร็จ! หนุ่มนศ.สาดน้ำกรดใส่แฟนสาวดิ้นทุรน หวังให้เสียโฉม

พนักงานสอบสวนเตรียมเรียกตัวมาสอบปากคำ และแจ้งข้อหาให้รับทราบอีกครั้ง ก่อนที่จะเชิญตัวมาพยานมาสอบสวน เนื่องจากหลังเกิดเหตุยังไม่ได้สอบปากคำใคร และต้องรอผลตรวจจากแพทย์ถึงอาการบาดเจ็บของอดีตแฟนสาวว่าสาหัสหรือไม่ ซึ่งจะมีผลต่อการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมด้วย

นายนน บอกถึงความรู้สึกสั้นๆว่า ฝากขอโทษแฟนสาวกับสิ่งที่ทำลงไปด้วย และเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อาการของ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี พนักงานร้านสะดวกซื้อ ที่ถูกนายนนสาดน้ำกรดใส่ ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ อาการยังน่าเป็นห่วง แพทย์ได้นำตัวของรักษาในห้องปลอดเชื้อ ห้ามเยี่ยมอย่างเด็ดขาด และต้องเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง