รีเซต

สาวตุรกีโดนแฟนเก่าสาดน้ำกรด-หวิดตาบอด แต่ฝ่ายหญิงให้อภัย คดีพลิกแต่งงานกันท่ามกลางเสียงวิจารณ์

สาวตุรกีโดนแฟนเก่าสาดน้ำกรด-หวิดตาบอด แต่ฝ่ายหญิงให้อภัย คดีพลิกแต่งงานกันท่ามกลางเสียงวิจารณ์
ข่าวสด
29 ธันวาคม 2564 ( 13:37 )
131
สาวตุรกีโดนแฟนเก่าสาดน้ำกรด-หวิดตาบอด แต่ฝ่ายหญิงให้อภัย คดีพลิกแต่งงานกันท่ามกลางเสียงวิจารณ์

เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นประเทศตุรกี เมื่อสาวคนหนึ่งถูกชายหนุ่มสาดน้ำกรดจนเสียโฉมและเกือบเสียการมองเห็นไปเมื่อ 2 ปีก่อน แต่ทว่าเธอกลับเลือกที่จะแต่งงานกับเขาและสร้างครอบครัวด้วยกันท่ามกลางเสียงวิพากย์วิจารณ์และความเศร้าโศกเสียใจจากครอบครัว

 

 

เบอร์ฟิน โอเซค สาววัย 20 ปี เธอเคยคบหาดูใจกับนายคาซิม โอซาน เซลติก วัย 23 ปี ทั้งสองคบกันได้อยู่ช่วงหนึ่ง ก่อนที่จะมีปากเสียงทะเลาะวิวาทจนฝ่ายชายทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิง และที่ร้ายแรงที่สุดคือเขาเคยเอาน้ำกรดมาสาดหน้าของเบอร์ฟินจนเธอเสียโฉมและจนเกือบสูญเสียการมองเห็นไปตลอดชีวิต

 

 

หลังจากนั้นเบอร์ฟินและครอบครัวได้เข้าแจ้งตำรวจเพื่อดำเนินคดีทางกฎหมาย แต่ในระหว่างนั้นอดีตแฟนหนุ่มกลับส่งข้อความเพื่อขอให้เธอยกโทษให้เขา และก็ต้องเชื่อจริงๆว่าเบอร์ฟินเชื่อคำพูดของคาซิมพร้อมทั้งถินฟ้องทุกข้อกล่าวหาด้วย “ฉันรู้สึกไม่สบายใจจริงๆที่ต้องรู้ว่าเขาต้องอยู่ในคุก เราเขียนจดหมายถึงกันหลายฉบับ ฉันรักเขามากและเขาก็รักฉันมากเช่นกัน” เบอร์ฟิน กล่าว

 

 

นอกเหนือจากนั้นฝ่ายหญิงยังให้ข้อมูลอีกว่าเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นเธอเป็นฝ่ายผิดเอง ทำให้ศาลต้องลดโทษนายคาซิมจาก 13 ปีครึ่งเหลือเพียง 2 ปีเท่านั้นและเมื่อเรื่องราวของทั้งคู่ถูกเผยแพร่ออกไปทำให้เกิดกระแสวิพากย์จารณ์เกี่ยวกับการตัดสินใจของเธอ

 

 

อย่างไรก็ตามเมื่อคาซิมถูกปล่อยตัวออกมาเขาก็ตัดสินใจที่จะขอเบอร์ฟินแต่งงานในทันทีทางครอบครัวฝ่ายหญิงเพิ่งมารู้เรื่องแต่งงานของทั้งคู่เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาพวกเขารู้สึกเสียใจและเสียดายโอกาสของลูกสาวเป็นอย่างยิ่ง

 

เบอร์ฟินได้จัดงานแต่งงานโดยที่ทางครัวครอบไม่รู้เรื่องเลย เราต่อสู้เพื่อเธอมาหลายปี สุดท้ายแล้วการกระทำของพวกเราก็เปล่าประโยชน์พ่อของเบอร์ฟิน กล่าว

 

 

ท่ามกลางกระแสวิพากย์วิจารณ์ของสังคม ทางทนายความจึงได้ออกมาอธิบายว่า คาซิมได้รับการปล่อยตัวเพียงชั่วคราวเท่านั้น เนื่องจากโควิด-19 เขาจึงได้รับอนุญาตให้ออกจากเรือนจำจนถึงวันที่ 31 พ.ค. 2565 ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับพิธีแต่งงานแต่อย่างใด

ที่มา odditycentral.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง