รีเซต

สุดสงสาร เด็กหญิงวัย 14 เดินเท้า 10 กม.ขอความช่วยเหลือป้า ถูกพ่อเลี้ยงขืนใจจนท้อง

สุดสงสาร เด็กหญิงวัย 14 เดินเท้า 10 กม.ขอความช่วยเหลือป้า ถูกพ่อเลี้ยงขืนใจจนท้อง
มติชน
1 มิถุนายน 2565 ( 10:29 )
104
สุดสงสาร เด็กหญิงวัย 14 เดินเท้า 10 กม.ขอความช่วยเหลือป้า ถูกพ่อเลี้ยงขืนใจจนท้อง

แม่ค้าในหมู่บ้านของน้อง 14 ปีที่ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนเผย ทักน้องหลายครั้งเรื่องท้องโต เด็กบอกไม่รู้สุดท้ายน้ำตาซึม แนะปรึกษาหมอ สุดท้ายเด็กตัดสินใจเดินลัดทุ่งไปปรึกษาป้า ยังคิดหากป้าอยู่ไกลเกินกว่าจะเดินไปหา เด็กจะทำอย่างไร

 

จากกรณีที่ ด.ญ.เอ(นามสมมุติ)อายุ 14 ปี เล่าว่า ถูกพ่อเลี้ยงของตัวเองบังคับขืนใจตั้งแต่อายุ 13 ปี จนตั้งท้องได้ 5 เดือน และถูกบังคับไม่ให้บอกใครไม่งั้นพ่อเลี้ยงจะซ้อมแม่ จนกระทั่งล่าสุดกระเสือกกระสน หนีออกจากบ้าน ด้วยการเดินลัดเลาะทุ่งนา ไปขอความช่วยเหลือจากป้าระยะทางไกลกว่า 10 กม.นั้น

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 มิ.ย.นางดวงดาว แสงทับทิม อายุ 44 ปี เจ้าของร้านค้าขายของชำในหมู่บ้าน ได้ออกมาเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้เด็กมาซื้อของที่ร้าน ได้ทักไปหลายครั้งว่า”ทำไมท้องโตผิดปกติ”น้องบอกว่าไม่รู้ อาจจะกินข้าวเยอะ

 

และทุกครั้งที่เด็กมาที่ร้านจะทักตลอด จนสุดท้ายบอกกับเด็กว่า”ให้ไปปรึกษาหมอนะ”เพราะท้องโตขึ้น ทำให้น้องน้ำตาซึม แล้วเดินก้มหน้าออกจากร้านไป กระทั่งมารู้ว่าเดินลัดทุ่งนาไปขอให้ป้าตัวเองช่วยเหลือ

 

นางดวงดาว บอกด้วยว่า ไม่ใช่ตนเองเพียงคนเดียวที่สงสัย ชาวบ้านอีกหลายคนต่างตั้งข้อสังเกตถึงพฤติกรรมของพ่อเลี้ยง โชคดีที่ตนทักไปหลายครั้ง หากไม่มีใครให้คำแนะนำ หรือหากป้าอยู่ไกลเกินกว่าน้องจะเดินไปขอความช่วยเหลือได้ เด็กจะทำอย่างไรหลังท้องโตขึ้นมากกว่านี้ เพราะไม่สามารถพึ่งแม่ที่อยู่ด้วยกันได้

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ นางจุรุมาศ อังคศิริชัย อดีตผู้ใหญ่บ้าน ต.ชุมเห็ด อ.เมือง บุรีรัมย์ หลังทราบข่าวพยายามเข้าไปช่วยเหลือ เบื้องต้นได้พาเด็กไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ พร้อมปรึกษาแพทย์กรณีเด็กในท้อง ว่าจะหาวิธีการใดได้ เนื่องจากเด็กไม่พร้อม และอยากจะเรียนต่อ แต่แพทย์ระบุ ไม่สามารถเอาเด็กออกได้ เพราะอายุครรภ์มากแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง