รีเซต

สุดเศร้า ยายวัย 70 ปี โดนชายผมเกรียนบุกห้องเช่า มีดจี้คอ ขืนใจ ขู่ซ้ำห้ามแจ้งความ

สุดเศร้า ยายวัย 70 ปี โดนชายผมเกรียนบุกห้องเช่า มีดจี้คอ ขืนใจ ขู่ซ้ำห้ามแจ้งความ
ข่าวสด
24 เมษายน 2565 ( 16:36 )
229
สุดเศร้า ยายวัย 70 ปี โดนชายผมเกรียนบุกห้องเช่า มีดจี้คอ ขืนใจ ขู่ซ้ำห้ามแจ้งความ

วันที่ 24 เม.ย.65 นางมี (สงวนนามสกุล) อายุ 70 ปี อาชีพเก็บของเก่าขาย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าเมื่อวันที่ 23 เม.ย.เวลาประมาณ 13.30 น.ขณะตนได้พักอยู่ในบ้านเช่าชั้นเดียวไม่มีเลขที่ ติดริมถนนหนองรี - ท้องคุ้ง หมู่ 1 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี มีคนร้ายเป็นชายตัดผมเกรียนบุกเข้ามาล็อกคอเอามีดปลายแหลมจี้ที่คอบังคับให้อยู่นิ่งๆห้ามร้อง

หลังจากนั้นได้ขืนใจจนสำเร็จ แล้วคนร้ายก็หลบหนีไป ซึ่งก่อนหลบหนีได้ขู่ว่าห้ามไปแจ้งความกับตำรวจ บอกว่าจะกลับมาก่อเหตุอีก ซึ่งยายกลัวมาก แต่ก็ไปแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.เมืองชลบุรี และไปตรวจร่างกายที่ รพ.ชลบุรี รอผลการตรวจของแพทย์อีกครั้ง ยืนยันว่าไม่ยอมความเด็ดขาด ตำรวจต้องจับคนร้ายให้ได้ และจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

สอบถาม นายสายชล ไพศาลภูมิ อายุ 61 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้าน กล่าวว่า ยายแกมาบอกว่าโดนคนร้ายข่มขืน ตำรวจได้มาสอบสวนดูที่เกิดเหตุแล้ว เมื่อก่อนในพื้นที่ไม่มีเรื่องแบบนี้ คาดว่าน่าจะเป็นคนเร่ร่อน หรือคนติดยามันบอกว่าจะกลับมาก่อเหตุอีก แต่ไม่เห็นกลับมา ลูกชายยายแกรอดักอยู่ถ้ามาเจอดีแน่

ผู้สื่อข่าวติอต่อไปยัง พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ให้ผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่ รพ.ชลบุรีแล้วว่ามีร่องรอยการข่มขืนจริงหรือไม่ เพราะไม่มีหลักฐานพยานเห็นเหตุการณ์ และจะรอผลพิสูจน์ให้แน่นอนอีกครั้ง

แต่ได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบดูภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาเบาะแสคนร้ายเอาไว้ก่อน และสืบสวนหาบุคคลต้องสงสัยตามคำให้การของผู้เสียหาย หากเป็นเรื่องจริงตามที่ผู้เสียหายกล่าวมา เชื่อว่าจะตามจับกุมคนร้ายได้แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง