รีเซต

รอดตายหวุดหวิด! สาวโพสต์ถูกพ่อเลี้ยงเอาปืนยาวขู่ยิง เผยลั่นไกแล้วแต่ไม่ได้ขึ้นลำ

รอดตายหวุดหวิด! สาวโพสต์ถูกพ่อเลี้ยงเอาปืนยาวขู่ยิง เผยลั่นไกแล้วแต่ไม่ได้ขึ้นลำ
มติชน
25 กรกฎาคม 2564 ( 08:44 )
59
รอดตายหวุดหวิด! สาวโพสต์ถูกพ่อเลี้ยงเอาปืนยาวขู่ยิง เผยลั่นไกแล้วแต่ไม่ได้ขึ้นลำ

 

เมื่อวันที่ 24 ก.ค. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปภาพเหตุการณ์ที่พ่อเลี้ยงใช้อาวุธปืนจ่อยองหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งเป็นลูกเลี้ยงจากใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โดยระบุข้อความว่า ทั้งปืนจริงปืนปลอมกูเจอมาหมดละ จ่อหัวกูไม่รู้กี่ครั้งละ ถ้ากูตายไปให้รู้ไว้ว่ามันฆ่ากู กูไม่กลัวตาย แจ้งตำรวจไม่รู้กี่รอบ ไม่เคยได้ดำเนินการสักเรื่อง ฝากแชร์ไปเลื่อย ๆ เลย” จนมีการแชร์โพสต์ดังกล่าวไปจนมีการวิพากษ์วิจารเป็นจำนวนมาก

 

 

ภายหลังจากเกิดเรื่องราว ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อและเดินทางไปพูดคุยกับผู้โพสต์คลิป โดย หญิงสาวเจ้าของโพสต์ เล่าว่า เมื่อวันที่ 23 ก.ค.64 ที่ผ่านมา ตนเองได้เดินทางไปหาแม่ที่หมู่ 7 ตำบลท่าผา อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เพื่อไปช่วยแม่ขายหมู เนื่องจากตนเองนั้นว่างด้วยสถานการณ์โควิดที่กำลังระบาดอยู่ในช่วงนี้ โดยบ้านของตนเองกับแม่จะอยู่คนละฝากเขต ซึ่งก็ได้เดินข้ามไปหาแม่ที่บ้านอีกหลัง ซึ่งเป็นเนื้อที่รอยต่อระหว่าง อ.บ้านโป่ง และอำเภอเมืองนครปฐม แค่ 50 เมตร

 

 

“จังหวะนั้นได้ยินเสียงพ่อเลี้ยงตะโกนด่าว่า อีเหี้*จำนวน 3 ครั้งมาแล้ว แต่ตนเองไม่ได้สนใจอะไรจนพ่อเลี้ยงนั้นต่อว่าด่าทอไปเลื่อย ๆ จนมีคำพูดนึงออกมาว่าอีนมโต ตูดใหญ่มาอีกแล้ว ตนเองจึงทนไม่ไหวที่ถูกเหยียดถึงเพศแบบนี้จึงสวนกลับไปว่า มาเสือกเรื่องอะไรกับชีวิตกู และเป็นจังหวะนั้นที่ทำให้พ่อเลี้ยงนั้นวิ่งไปเอาปืนในบ้านมาเพื่อจะมายิงตนเอง ก่อนที่พ่อเลี้ยงได้เหนียวไกไปแล้วแต่ลืมขึ้นลำปืน ก่อนที่แม่ของตนจะวิ่งไปแย่งปืนห้ามปรามตามคลิปไว้ได้อย่างหวุดหวิด”

 

 

หญิงคนดังกล่าว เปิดเผยอีกว่า ตั้งแต่ตนเองอายุ 7 ขวบ ที่เริ่มจำความได้ถูกพ่อเลี้ยงกระทำมาตลอดหลายปี ตนเองไม่รู้ว่าเกิดจากสาเหตุอะไรจึงเกลียดชังตนเองและน้องสาวอีกคนมากมายอะไรขนาดนี้ ขณะที่ก่อนหน้านี้ก็เคยโดนเอาปืนมาจ่อหัวมาแล้ว และยังมีอีกหลายเหตุการณ์ต่าง ๆ นานาที่ตนได้เจอมาทุกอย่าง และก็เก็บกดมาโดยตลอดซึ่งไม่มีใครสามารถทำอะไรได้เลย และทุกวันนี้อยู่อย่างระหวาดระแหวง ไม่มีความปลอดภัยในชีวิตเลย คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวได้ถ่ายให้เห็นพฤติกรรมไว้พอดี หลังจากโดนมานับต่อนับแล้ว จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องช่วยเหลือตนด้วย ไม่อยากให้พ่อเลี้ยงมาทำแบบนี้กับตนอีกต่างคนต่างอยู่เพราะว่าแม่ของตนเองก็ทนไม่ไหวกับพฤติกรรมสามี ที่กระทำได้ทุก ๆ วันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง