รีเซต

ฝากขังอดีตทหารยศร้อยเอก ข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 12 ปี ตำรวจคัดค้านประกันตัว

ฝากขังอดีตทหารยศร้อยเอก ข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 12 ปี ตำรวจคัดค้านประกันตัว
มติชน
21 กรกฎาคม 2565 ( 10:57 )
269
ฝากขังอดีตทหารยศร้อยเอก ข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 12 ปี ตำรวจคัดค้านประกันตัว

กรณีนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้พานายเอก (นามสมมติ) อายุ 54 ปี พ่อแท้ๆ ของด.ญ.ป๊อบ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ซึ่งถูกพ่อเลี้ยงเป็นอดีตทหารบก ยศ ร้อยเอก ทราบชื่อ นายห้อย (นามสมมติ) อายุ 59 ปี ชาวบ้าน เขตบางเขน จ.กรุงเทพมหานคร หลังข่มขืนกระทำชำลูกสาว จึงเดินทางไปที่สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เพื่อนำหลักฐานที่อดีตทหารรายนี้พยายามจะเคลียร์คดีไปยื่นคัดค้านการประกันตัวต่อ พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ลำลูกกา หลังพ่อเลี้ยงเข้ามอบตัวตามหมายจับข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 13 ปี

 

ล่าสุด เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 21 กรกฎาคม ที่สภ.ลำลูกกา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายวุฒิชัย คำวงศ์ อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นอดีตทหารยศร้อยเอก และตกเป็นผู้ต้องหาข่มขืนลูกเลี้ยงไปฝากขังที่ศาลจังหวัดธัญบุรี ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี โดยใช้กำลังประทุษร้ายหรือโดยเด็กนั้นไม่สามารถขัดขืนได้ และที่อยู่ในความปกครองโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามและกระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

 

โดยขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำผู้ต้องหาออกมาจากห้องคุมขังของ สภ.ลำลูกกาและทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ใส่กุญแจมืออย่างแน่นหนาผู้สื่อข่าวพยายามจะถามว่าจะขอโทษหรือมีอะไรพูดหรือไม่ทางผู้ต้องหาไม่ได้พูดอะไรเพียงแต่รีบเดินขึ้นรถห้องคุมขังไปทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง