รีเซต

สินเชื่อไม่เช็คบูโร 2022 กู้เงินถูกกฎหมาย กู้เงินด่วน อนุมัติไว ได้เงินจริง มีอะไรบ้าง เช็กที่นี่!

สินเชื่อไม่เช็คบูโร 2022 กู้เงินถูกกฎหมาย กู้เงินด่วน อนุมัติไว ได้เงินจริง มีอะไรบ้าง เช็กที่นี่!
Ingonn
9 พฤศจิกายน 2564 ( 16:13 )
231.3K
13
สินเชื่อไม่เช็คบูโร 2022 กู้เงินถูกกฎหมาย กู้เงินด่วน อนุมัติไว ได้เงินจริง มีอะไรบ้าง เช็กที่นี่!

กู้เงินด่วน โอนเงินเข้าบัญชี หรือ กู้เงินด่วน รับเงินสด คงเป็นเรื่องที่ใครๆหลายคนกำลังมองหา "แหล่งกู้เงินถูกกฎหมาย" เพื่อนำเงินมาบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายในช่วงที่เศรษฐกิจไม่ดี รายได้ไม่มั่นคงเหมือนก่อน ซึ่งปัจจุบันมีทั้ง แอปกู้เงิน สินเชื่อเงินด่วน ทั้งรูปแบบธนาคาร และ non-bank แต่หลายคนอาจติดปัญหามีหนี้ค้างชำระ ติดเครดิตบูโร ติดแบล็กลิสต์ (Blacklist) บัญชีดำ จนธนาคารไม่สามารถอนุมัติเงินด่วนได้ แต่วันนี้ TrueID ได้รวบรวม "สินเชื่อไม่เช็คบูโร 2022" กู้เงินถูกกฎหมาย กู้เงินด่วน อนุมัติไว ได้เงินจริง จะมีสินเชื่อ หรือแอปกู้เงิน non-bank อะไรบ้างไปดูกัน

 

แบงก์หรือสถาบันการเงินจะให้สินเชื่อลูกค้านั้น มีหลักเกณฑ์พิจารณาหลายอย่าง นอกจากข้อมูลเครดิตบูโร เช่น  ลูกค้ามีหน้าที่การงานดี รายได้แน่นอน นโยบายการให้สินเชื่อของแบงก์และสถาบันการเงินเองแล้ว จึงมาดูประวัติการชำระหนี้จากเครดิตบูโรประกอบการพิจารณา หากลูกค้ามีรายได้น้อย รายได้ไม่แน่นอน ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่ได้รับสินเชื่อ แต่อาจได้รับเงินกู้น้อยกว่า ซึ่งก็พิจารณาตามความสามารถของลูกค้าเป็นหลัก ดังนั้น การให้หรือไม่ให้สินเชื่อขึ้นอยู่กับนโยบายของแบงก์และสถาบันการเงินไม่ได้เกี่ยวข้องกับเครดิตบูโร ข้อมูลที่แบงก์และสถาบันการเงินได้รับจากเครดิตบูโร เป็นส่วนหนึ่งที่นำมาประกอบการพิจารณาสินเชื่อร่วมกับข้อมูลอื่นๆของลูกค้า

 

ประเภท "แอปกู้เงินถูกกฎหมาย"

 

แอปฟินนิกซ์ (FINNIX) 

 

แอปฟินนิกซ์ (FINNIX) คือ แอปกู้เงินถูกกฎหมายโดย บริษัท มันนิกซ์ จำกัด ให้บริการสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ภายใต้การกำกับดูแลของธนาคารแห่งประเทศไทย มีการดำเนินงานถูกต้องตามกฎหมายทุกขั้นตอน ผู้สมัครสินเชื่อเลือกวันชำระสินเชื่อได้เอง พร้อมทั้งให้เลือกวิธีชำระสินเชื่อคืนได้ถึง 3 สไตล์ได้ตามกำลัง ได้แก่ จ่ายขั้นต่ำแค่ดอกเบี้ย จ่ายโปะมากน้อยตามใจ และผ่อนจ่ายนานสูงสุด 12 เดือน  สมัครง่ายใช้บัตรประชาชนใบเดียว ​รู้ผลอนุมัติไว ได้เงินใน 5 นาที​ เปิดใช้งานได้ทุกที่ตลอด 24 ชม. ดอกเบี้ยต่ำ กู้ 1,000 ดอกวันละ 90 สตางค์​ วงเงินสูงสุดในการกู้ คือ 1 แสนบาท! แถมยังเลือกจ่ายได้ตามกำลัง​ ทั้งขั้นต่ำ โปะ หรือผ่อนก็ได้อีกด้วย ไม่ว่าจะอาชีพไหน หรือเป็นฟีแลนซ์ก็สมัครได้

รายละเอียดการสมัคร แอปฟินนิกซ์ (FINNIX)

 

 

 

LINE BK

 

LINE BK เป็นสินเชื่อหมุนเวียนเพื่อนำไปใช้ประโยชน์ตามที่ผู้กู้ต้องการ เช่น เพื่อการบริโภคและการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ไม่มีนโยบายในการปฏิเสธในการสมัครขอสินเชื่อของลูกค้า แต่ไม่สามารถรับรองได้ว่าทุกคนที่ "สมัคร LINE BK" จะได้รับการอนุมัติวงเงินให้ยืม เนื่องจากต้องพิจารณาสินเชื่อหลายอย่างนอกเหนือจากข้อมูลเครดิตบูโร  เป็นยืมเงินผ่าน LINE ง่ายๆ ได้ 24 ชั่วโมง อนุมัติไว ไม่ต้องใช้เอกสาร ได้วงเงินสูงสุด 800,000 บาท หรือไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ จะอาชีพไหนก็ยืมได้ ไม่ต้องใช้สลิปเงินเดือน

รายละเอียดการสมัคร LINE BK

 

เงินทันเด้อ

 

เงินทันเด้อ ให้บริการสินเชื่อในระบบภายใต้การกำกับของธนาคารแห่งประเทศไทย ให้บริการโดยบริษัท เอสซีบี อบาคัส จำกัด ไม่มีค่ามัดจำหรือให้โอนค่าธรรมเนียมก่อนการกู้ ต้องการยื่นกู้ ก็รู้ผลไวใน 15 นาที ได้เงินด่วนใน 24 ชม. หากมีเอกสารครบ ข้อมูลตามเกณฑ์ ก็พร้อมอนุมัติให้ทันที พร้อมรับเงินไปต่อยอด หมุนเวียน ทันใจแถมให้วงเงินสูงสุดถึง 50,000 บาท

รายละเอียดการสมัคร เงินทันเด้อ

 

ประเภท "สินเชื่อถูกกฎหมาย"

 

เงินเทอร์โบ

 

สินเชื่อ "เงินเทอร์โบ" ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.68% รับเงินสดทันที เต็มจำนวน ไม่เช็คบูโร ไม่เช็คเอกสารรายได้ ไม่ต้องมีคนค้ำ เพียงแค่กู้เงิน "สินเชื่อจํานําทะเบียนรถ" ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ หรือรถมอเตอร์ไซค์ ก็นำรถมาแลกเงินได้ง่ายๆกับ  "เงินเทอร์โบ" กู้เงินถูกกฎหมาย รับเงินสดทันที สูงสุด 100,000 - 500,000 บาท หรือใครมี ที่ดิน ก็สามารถ จำนำและจำนองโฉนดได้ รับเงินสูงสุด 500,000 บาท

รายละเอียดการสมัคร เงินเทอร์โบ


เงินติดล้อ

 

สินเชื่อเงินติดล้อ มีทั้งสินเชื่อทะเบียนรถยนต์ และสินเชื่อทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ สินเชื่อรถบรรทุกและทะเบียนรถบรรทุก กู้เงินด่วน อนุมัติไว ได้เงินเร็ว เอกสารไม่เยอะ ไม่ต้องใช้คนค้ำ ไม่ต้องโอนเล่ม รับเงินสดได้ทันที รถยังมีขับ ไม่ต้องทิ้งรถไว้ โปร่งใสและเชื่อถือได้ และยังมีบริการรีไฟแนนซ์รถด้วยดอกเบี้ยที่เป็นธรรม ไม่ว่าจะผ่อนอยู่ในระยะไหนก็สามารถมาใช้บริการรีไฟแนนซ์ได้

รายละเอียดการสมัคร สินเชื่อเงินติดล้อ

 

ศรีสวัสดิ์

 

ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ บริการสินเชื่อรถแลกเงิน จัดหาสินเชื่อทุกประเภท สินเชื่อเงินสด วงเงินสูง กู้ง่าย ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว ได้เงินเร็ว ไม่ต้องใช้คนค้ำ ไม่เช็กประวัติการเงิน ครอบคลุมกว่า 5,000 สาขาทั่วไทย เอกสารไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องมีคนค้ำช่วยให้คุณหมุนเงินทัน มีทั้งสินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์ สินเชื่อรถบรรทุก หรือแม้แต่สินเชื่อบ้านและที่ดิน ได้วงเงินสูง

รายละเอียดการสมัคร ศรีสวัสดิ์

 

เมืองไทย แคปปิตอล

 

สินเชื่อเมืองไทย แคปปิตอล เป็นบริการสินเชื่อด่วน สินเชื่อทะเบียนรถ สินเชื่อที่ดิน สินเชื่อส่วนบุคคล ได้วงเงินจัดเต็ม ผ่อนสบายใจด้วยดอกเบี้ยรวมค่าธรรมเนียมแสนถูก เน้นบริการประชาชนที่มีรายได้น้อย และไม่มีรายได้ที่แน่นอน ซึ่งไม่สามารถขอสินเชื่อหรือขอเงินด่วนจากสถาบันการเงินได้ โดยสินเชื่อนาโน ไม่เช็คแบล็คลิสนี้สามารถยื่นกู้ได้ โดยไม่ต้องมีใช้บุคคลและสินทรัพย์ค้ำประกัน โดยอนุมัติวงเงินสูงสุดร่วม 10,000 บาท และให้ผ่อนชำระเงินคืนได้อย่างสะดวกสบายถึง 24 งวด เพียงคุณนำบัตรประชาชนของคุณเข้ารับบริการ ได้ที่เมืองไทยแคปปิตอล สินเชื่อนาโน ไม่เช็คแบล็คลิส

รายละเอียดการสมัคร เมืองไทย แคปปิตอล

 

 

ช้างไทย เงินกู้

 

"ช้างไทย เงินกู้" ให้บริการเงินกู้ถูกกฎหมาย เป็นสถาบันการเงินที่ได้รับใบอนุญาตพิโกไฟแนนซ์และพิโกพลัสจากกระทรวงการคลัง "ช้างไทย เงินกู้" มีสัญญาเงินกู้เป็นธรรมถูกต้อง อัตราดอกเบี้ยที่เราเรียกเก็บเป็นอัตราดอกเบี้ยตามกฎหมายกำหนด (ร้อยละ 3 ต่อเดือน หากกู้ไม่เกิน 50,000 บาท /ร้อยละ 2.33 ต่อเดือน หากกู้เกิน 50,000 บาท และร้อยละ 1.25 ต่อเดือนเมื่อกู้เกิน 100,000 บาท ) และเป็นเงินกู้แบบ ลดต้นลดดอก สำหรับพนักงานประจำ พนักงานออฟฟิศ พนักงานโรงงานในโรงงาน พนักงานรัฐวิสาหกิจ สามารถยื่นขอกู้ได้เพียงมีคุณสมบัติ และยื่นกู้ในเงื่อนไข

 

รายละเอียดการสมัคร ช้างไทย เงินกู้

 

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง