รีเซต

พบศพลอยน้ำกลางทะเลเกาะสาก คาดเป็นเด็กเรือพลัดตกน้ำเมื่อ 2 วันก่อน

พบศพลอยน้ำกลางทะเลเกาะสาก คาดเป็นเด็กเรือพลัดตกน้ำเมื่อ 2 วันก่อน
77ข่าวเด็ด
3 กรกฎาคม 2563 ( 10:36 )
183
พบศพลอยน้ำกลางทะเลเกาะสาก คาดเป็นเด็กเรือพลัดตกน้ำเมื่อ 2 วันก่อน

ที่จ.ชลบุรี พบศพลอยน้ำกลางทะเลเกาะสาก สวมกางเกงยีนส์ขาสั้น สวมเสื้อยืดลายสก๊อตสีดำ คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 วัน

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 3 กรกฎาคม 2563  พ.ต.ท.สมพล นาคคำพันธ์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี  ได้รับแจ้งเหตุพบศพลอยน้ำทะเล เหตุเกิดกลางทะเลเกาะสาก  ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานชุดสืบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ชุดปฏิบัติการทางน้ำเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่กลางทะเลห่างจากเกาะ ประมาณ 2 กิโลเมตร พบศพชาย ไม่ทราบสัญชาติ นอนคว่ำหน้าขึ้นอืดลอยน้ำอยู่ สวมกางเกงยีนส์ขาสั้น สวมเสื้อยืดลายสก๊อตสีดำ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายและไม่พบเอกสารสำคัญระบุตัวผู้ตาย  เจ้าหน้าที่นำศพขึ้นมาตรวจสอบพบว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

จากการสอบถามนาย.วชิรวิชญ์ แก่นภิรมย์ อายุ 23 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ชุดปฏิบัติการทางน้ำ หลังรับแจ้งเหตุจึงนำชุดปฏิบัติการทางน้ำออกตรวจสอบบริเวณเกาะสาก เบื้องต้นพบศพชาย ไม่ทราบสัญชาติ ลักษณะนอนคว่ำหน้าขึ้นอืด และยังได้รับแจ้งจากคนขับเรือว่าผู้เสียชีวิตเป็นเด็กเรือได้พลัดตกเรือเมื่อ 2 วันที่แล้ว และได้แจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจไว้แล้ว เบื้องต้น ได้นำศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ หาสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง