รีเซต

ยายเมืองเลยได้สมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ หลังพกซัมซุงฮีโร่ลงทะเบียน ‘เราชนะ’

ยายเมืองเลยได้สมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ หลังพกซัมซุงฮีโร่ลงทะเบียน ‘เราชนะ’
TNN ช่อง16
9 กุมภาพันธ์ 2564 ( 19:10 )
258
ยายเมืองเลยได้สมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ หลังพกซัมซุงฮีโร่ลงทะเบียน ‘เราชนะ’

เมื่อวันที่ 9 ก.พ. 64 จากกรณีคุณ ยาย อายุ 77 ปี ที่ถือ ซัมซุงฮีโร่ ไปขอขึ้นทะเบียน เราชนะ แต่ไม่สามารถลงทะเบียนได้ เนื่องจากโทรศัพท์ยายไม่ได้เป็นสมาร์ทโฟน ทำยายต้องรอไปลงทะเบียน 15 กุมภาพันธ์

 

โดยก่อนนี้ นางทองจันทร์  อาจแก้ว  อายุ 77 ปี  ชาวอำเภอเมือง จังหวัดเลย ถือ ซัมซุงฮีโร่ ไปขอขึ้นทะเบียน เราชนะ แต่ไม่สามารถลงทะเบียนได้ เนื่องจากโทรศัพท์ยายไม่ได้เป็นสมาร์ทโฟน ทำให้ต้องรอไปลงทะเบียน 15 กุมภาพันธ์

 

 



ล่าสุด นายณัฐพล ทองสันต์ Area Manager บริษัท  Samsung thailand  เดินทางไปยังบ้านยายทองจันทร์  เพื่อมอบโทรศัพท์เครื่องใหม่แทนซุมซุง ฮีโร่คือ  Samsung galaxy A12 ราคาประมาณ 4,999 บาท พร้อมอุปกรณ์ และทำการสอนแนะนำ การลงทะเบียนเราชนะจนลงทะเบียนได้สำเร็จเนื่องจากเห็นว่า ยายจะลำบากในเรื่องการเดินทางไปในจุดที่ลงทะเบียน ซึ่งจะอยู่ที่ธนาคาร และอาจจะไกล

 

 

 

ด้านนางทองจันทร์ กล่าวขอบคุณ บริษัท  Samsung ที่นำโทรศัพท์เครื่องใหม่มาให้ใช้ ตนจะนำไปใช้โทรหาลูกหลาน เพราะมีโทรศัพท์ เครื่องนี้ สามารถเห็นหน้าได้ด้วย และสามารถที่ โดยในช่วงท้าย ยายทองจันทร์ได้โทรศัพท์ ไปหาลูกหลาน ซึ่งแต่ละคนตกใจว่ายายมีสมาร์ทโฟนได้อย่างไร 

 

 



นายวาริท กล่าวว่า  ซัมซุง ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของสังคมไทยมากว่า 3 ทศวรรษ มีความมุ่งมั่นที่จะยกระดับความเป็นอยู่และพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทยอย่างต่อเนื่อง ผ่านกิจกรรมเพื่อสังคมต่างๆ โดยเฉพาะการสนับสนุนและแบ่งปันความรู้ด้านเทคโนโลยี เพื่อเป็นหนึ่งแรงผลักดันและขับเคลื่อนศักยภาพของคนในชุมชนให้สามารถดำรงชีวิตในสังคมได้อย่างมีคุณภาพ

 

สำหรับในกรณีของคุณยายทองจันทร์ เมื่อได้ทราบเหตุการณ์จากรายงานข่าว บริษัทฯ จึงติดต่อทางครอบครัวผ่านทีมข่าวภูมิภาค เพื่อประสานงานเข้าไปให้ความรู้การใช้งานสมาร์ทโฟน และมอบสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่เพื่อใช้ในชีวิตประจำวัน 

 

โดยการสนับสนุนในครั้งนี้ เป้าหมายสำคัญคือการสนับสนุนและให้คำแนะนำในการใช้งานเพื่อให้คุณยายสามารถลงทะเบียน เราชนะ ได้ลุล่วงตามความตั้งใจ นับเป็นหนึ่งในความตั้งใจของบริษัทที่ต้องการให้ความสนับสนุนในด้านความรู้ คำแนะนำในการใช้สมาร์ทโฟนแก่ผู้สูงอายุ เพื่อสามารถนำเทคโนโลยีไปใช้พัฒนาคุณภาพชีวิต

 

สำหรับผู้สูงอายุที่ต้องการคำแนะนำการใช้งานสมาร์ทโฟน สามารถติดต่อสอบถามและเรียนรู้วิธีการใช้งานสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์กับพนักงานของเราได้ที่ศูนย์บริการซัมซุงและซัมซุงแบรนด์ช้อปทุกแห่ง ทั่วประเทศ

 

 

 

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง