รีเซต

เปิดใจสาว 19 เจอกลุ่มแท็กซี่น้ำใจงาม ส่งกลับบ้านตจว.ฟรี

เปิดใจสาว 19 เจอกลุ่มแท็กซี่น้ำใจงาม ส่งกลับบ้านตจว.ฟรี
TNN ช่อง16
14 กันยายน 2563 ( 19:01 )
280
เปิดใจสาว 19 เจอกลุ่มแท็กซี่น้ำใจงาม ส่งกลับบ้านตจว.ฟรี

วันนี้( 14 ก.ย.63) เรียกว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ที่ถูกแชร์และพูดถึงกันอย่างขวางในโลกออนไลน์ เมื่อเฟซบุ๊ก "Chai Taxing" ได้โพสต์ภาพพร้อมเล่าเรื่องราวที่เพิ่งไปประสบเหตุการณ์มา โดยระบุข้อความว่า ได้พบหญิงสาววัย 19 ปี ถูกผู้ชายหลอกมาทำงานที่กรุงเทพฯ แล้วโดนยึดเงินกับโทรศัพท์ไปหมด และมาตกรถอยู่ที่รังสิต อยากกลับบ้านแต่ไม่มีเงิน

สาวคนดังกล่าวเครียดมาก คิดอะไรไม่ออกและนั่งเศร้าอยู่ พยายามจะเอาตัวเข้าแลกเพื่อให้แท็กซี่ขับไปส่งที่บ้าน ซึ่งก็ได้มาเจอกับกลุ่มของผู้โพสต์และได้ซัดถามอย่างละเอียด จนมั่นใจว่าไม่ใช่มิจฉาชีพ จึงลงขันรวมเงินค่าแก๊สขับรถมาส่งสาวคนดังกล่าวถึง จ.นครสวรรค์ ก่อนญาติจะมารับกลับบ้านอย่างปลอดภัย ซึ่งผู้โพสต์ได้ชี้แจงถึงภาพที่ทางกลุ่มมาส่งกันหลายคนเพราะว่า ช่วงนั้นเที่ยงคืนแล้ว แล้วพวกตนขับรถหาเงินตั้งแต่เช้ากลัวหลับใน จึงมากันหลายคนแล้วสลับกันขับ


ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้หญิงคนดังกล่าว ซึ่งอายุ 19 ปี ชาวตำบลศาลเจ้าไก่ต่อ อำเภอลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์ เปิดใจว่า ตนเองได้เข้ากรุงเทพไปหางานทำกับแฟนหนุ่ม แล้วพี่ชายของแฟนหนุ่มได้ชวนกลับไปที่บ้านที่จังหวัดอุบลราชธานี จึงได้เดินทางไปเที่ยวกัน ต่อช่วงหัวค่ำพี่ชายแฟนได้นั่งดื่มสุรากันแล้วเกิดมีปากเสียงกันกับแฟนถึงขั้นลงไม้ลงมือและพาลมาถึงตนเอง ถึงขั้นยึดเงินที่มีติดตัวไว้ พร้อมทั้งปาโทรศัพท์ลงพื้นและยังขู่ว่าไม่ได้กลับบ้านหรอก พอตกดึกตนเองจึงตัดสินใจหลบหนีออกจากบ้านแฟนมาคนเดียวเดินเท้าออกมาพร้อมกระเป๋าเสื้อผ้า 1 ใบ และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจใจดีส่งค่ารถกลับมาจนถึงหน้าเมเจอร์รังสิต เหลือเงินติดตัวอยู่แค่ร้อยกว่าบาท 

จึงได้ขอยืมโทรศัพท์ของคนขับรถแท็กซี่โทรหาพี่สาวแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ จึงได้พูดคุยกับพี่แท็กซี่ว่าอยากกลับบ้านที่จังหวัดนครสวรรค์ แต่ตนเองมีเงินแค่ร้อยกว่าบาท พวกพี่แท็กซี่บอกว่ามันไกลและถามว่าเคยทำงานอะไรมา ตนเองบอกว่าเคยทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟตามร้านคาราโอเกะมาก่อน ตนเองก็บอกว่างั้นเอาตัวแลกเป็นค่ารถกลับได้ไหม พวกพี่แท็กซี่ก็บอกว่าไม่เป็นไรเดียวพวกพี่จะเรี่ยไรเงินกันเติมแก๊สมาส่งน้องเองไม่ต้องคิดมาก พอมาถึงนครสวรรค์ก็ได้โทรหาเพื่อให้มารับ ก่อนจะแยกจากพวกพี่แท็กซี่ได้ขอถ่ายรูป หลังจากนั้นก็มาทราบอีกทีว่าพวกพี่ๆเค้าเอาไปลงเฟซบุ๊เพื่อเล่าเรื่องราวดีๆให้ชาวบ้านได้รับรู้

เบื้องต้นตนเองอย่างจะให้ทางพี่ชายแฟนนั้นรับผิดชอบเรื่องที่ทำโทรศัพท์พัง แต่ติดต่อกลับไปแล้วบอกว่าได้โอนเงินมาให้กับแฟนแล้ว จึงได้ติดต่อไปยังแฟน เค้าบอกว่ายังไม่ได้รับเงินโอนจากพี่ชายเลย เหมือนกับว่า ทั้ง 2 คน นั้นโยนกันไปมาเหมือนจะไม่รับผิดชอบอะไรเลย




เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง