รีเซต

รอดราวปาฏิหาริย์! หนุ่ม 25 ขับกระบะเจอรถไฟชนไร้เจ็บ เพื่อนแค่คิ้วแตก

รอดราวปาฏิหาริย์! หนุ่ม 25 ขับกระบะเจอรถไฟชนไร้เจ็บ เพื่อนแค่คิ้วแตก
ข่าวสด
14 พฤศจิกายน 2564 ( 01:53 )
50
รอดราวปาฏิหาริย์! หนุ่ม 25 ขับกระบะเจอรถไฟชนไร้เจ็บ เพื่อนแค่คิ้วแตก

 

รอดตายราวปาฏิหาริย์ กระบะข้ามทางรถไฟ ไม่ทันพ้นรถไฟเสยท้ายกระบะ เพื่อนรุ่นพี่เจ้าของรถนั่งข้างแค่คิ้วแตก หนุ่มเบญจเพสขับ ไร้เจ็บไม่มีรอยขีดข่วน แขวนหลวงพ่อรวย วัดตะโก

 

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 13 พ.ย. 2564 พ.ต.ท.ประดับ เชื้อโพหัก สารวัตร (สอบสวน) สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี รับแจ้งมีเหตุรถไฟชนรถกระบะ บริเวณจุดตัดข้ามทางรถไฟหน้าวัดคงคาราม ม.2 ต.คลองตาคต อ.โพธาราม จ.ราชบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมสายตรวจ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างราชบุรี

 

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ อีซูซุ 4 ประตู ทะเบียน กธ-3957 ราชบุรี สภาพกันชนหน้า กระบะท้าย ถูกชนจนได้รับความเสียหาย ภายในรถ พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย อายุ 43 ปีนั่งข้างคนขับ มีแผลเหนือคิ้วซ้ายแตก เจ้าหน้าที่รีบส่งรพ.โพธาราม สำหรับคนขับรถคือ นายสุทธิพงศ์ อายุ 25 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่อยู่ในอาการตื่นตกใจ ส่วนรถไฟคู่กรณี เป็นขบวนรถดีเซลราง หัวหิน-กรุงเทพ ไปจอดอยู่ที่สถานีรถไฟคลองตาคต

 

 

สอบสวนนายสุทธิพงศ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุไปนั่งรับประทานข้าวเย็นกับนายสุพัฒน์ เพื่อนรุ่นพี่และเป็นเจ้าของรถ ขากลับตนเป็นคนขับขณะข้ามทางรถไฟ มองไม่เห็นขบวนรถไฟที่กำลังมา และมองไม่เห็นไฟสัญญาณเตือนและไม้กั้น ได้ยินอีกทีก็คือเสียงหวูดและรถไฟมาถึงตัวแล้วจึงพยายามเหยียบคันเร่งหนีเต็มแรง แต่ไม่พ้นถูกชนบริเวณท้ายกระบะ

 

ผู้สื่อข่าวถามว่า แขวนพระอะไรที่คอถึงรอดชีวิตได้ราวปาฏิหาริย์ นายสุทธิพงศ์ ตอบว่า แขวนหลวงพ่อรวย วัดตะโก จ.อยุธยา

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ แจ้งข้อหาขับรถประมาททำให้มีผู้บาดเจ็บและทรัพย์สินของการรถไฟได้รับความเสียหาย หลังสอบสวนแล้วพบว่าก่อนเกิดเหตุที่กั้นจุดตัดข้ามทางรถไฟจุดนี้ไม่ได้เสีย ยังคงทำงานได้ตามปกติ มีรถจักรยานยนต์มาจอดรออยู่ 1 คัน ยังให้ข้อมูลเห็นรถไฟกำลังมา ไม่รู้รถกระบะขับข้ามไปได้อย่างไร เหมือนพยายามจะขับฝ่าเครื่องกันจนเกิดอุบัติเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง