รีเซต

มหกรรมความสนุกเสริมการเรียนรู้และประสบการณ์ : Hua Hin Kids Festival

มหกรรมความสนุกเสริมการเรียนรู้และประสบการณ์ : Hua Hin Kids Festival
GameJi
30 พฤศจิกายน 2563 ( 14:30 )
154
มหกรรมความสนุกเสริมการเรียนรู้และประสบการณ์ : Hua Hin Kids Festival

ความรู้และประสบการณ์ใหม่ๆไม่จำเป็นต้องอยู่แค่ในห้องเรียนเท่านั้น วันหยุดดีๆแบบนี้ชวนกันออกไปท่องเที่ยวผ่อนคลาย เรียนรู้นอกห้องเรียนพร้อมสัมผัสกับประสบการณ์ที่จะทำให้โลกแห่งจินตนาการกลายเป็นจริงได้กับมหกรรมความสนุก Hua Hin Kids Festival ในวันที่ 11-13 ธันวาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 14.00 น. – 19.00 น. ณ ลานสนามหญ้า ฝั่งบลูพอร์ต โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท

กลุ่มบริษัท พราว นำโดย  อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท พร้อมกับ ฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล และทรู อรีน่า หัวหิน จับมือกันจัดกิจกรรมพิเศษเอาใจน้องๆหนูๆ ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท

นำกิจกรรมดีๆ มารวมไว้ที่นี่อย่างมากมาย อาทิ ระบายสีปูนปลาสเตอร์ กิจกรรมปาลูกโป่ง ต่อจิ๊กซอว์ แต่งหน้าคัพเค้ก เพ้นท์เล็บ แทททู พร้อมทั้งของรางวัลพิเศษอีกมากมาย

นอกจากนี้ยังมีอาหารที่น้องๆชื่นชอบ ที่เราจัดสรรมาอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น บุฟเฟต์ไอศกรีมและช็อกโกแลตมีที่ให้เลือกหลากหลายรสชาติ มินิแฮมเบอร์เกอร์ พิซซ่า ขนมสายไหม มาการอง รับรองว่าเป็นที่ถูกใจน้องๆหนูๆอย่างแน่นอน

 

บัตรผ่านประตูเริ่มต้นสำหรับน้องๆส่วนสูง 101-120 ซ.ม. ราคา 89 บาท และสามารถเลือกเล่นกิจกรรมได้ฟรี 1 กิจกรรมหรือแลกรับป๊อปคอร์นได้ 1 กล่อง และน้องๆหรือผู้ปกครองส่วนสูง 120 ซ.ม.ขึ้นไป ราคา 120 บาท และสามารถเลือกเล่นกิจกรรมได้ฟรี 1 กิจกรรมหรือแลกรับป๊อปคอร์นได้ 1 กล่อง และฟรีค่าเข้าสำหรับน้องๆที่ส่วนสูงไม่ถึง 101 ซ.ม.

ยิ่งไปกว่านั้นลูกค้าที่เข้าพักที่ อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท หรือ ฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน และแขกผู้เข้าใช้บริการสวนน้ำ วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล มีสิทธิ์ลุ้นรับฟรีบัตรผ่านประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง