รีเซต

ออมสินออกมาตรการ “ผ่อนบ้านดี มีเฮ” ช่วยลูกหนี้สินเชื่อบ้าน ผ่อนต่ำล้านละ 5,000 บาท

ออมสินออกมาตรการ “ผ่อนบ้านดี มีเฮ” ช่วยลูกหนี้สินเชื่อบ้าน ผ่อนต่ำล้านละ 5,000 บาท
NewsReporter
1 กันยายน 2565 ( 10:09 )
281
1
ออมสินออกมาตรการ “ผ่อนบ้านดี มีเฮ” ช่วยลูกหนี้สินเชื่อบ้าน ผ่อนต่ำล้านละ 5,000 บาท
ธนาคารออมสินออกมาตรการ  “ผ่อนบ้านดี มีเฮ” ช่วยลูกหนี้สินเชื่อบ้านที่มีประวัติดี ลดค่างวดนาน 1 ปี ผ่อนต่ำล้านละ 5,000 บาท ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ถึง 30 ก.ย.นี้
 
 
ธนาคารออมสิน ช่วยเหลือลูกหนี้สินเชื่อเคหะในช่วงที่เศรษฐกิจชะลอตัว ออกมาตรการปรับลดเงินงวด “ผ่อนบ้านดี มีเฮ” สำหรับลูกหนี้สินเชื่อเคหะเดิมที่มีประวัติการผ่อนชำระหนี้ดี โดยปรับลดเงินงวดต่อเดือนให้น้อยลงจากเดือนละ 6,000-7,000 บาท เหลือผ่อนชำระเพียงล้านละ 5,000 บาทต่อเดือน เป็นระยะเวลา 1 ปี หรือ 12 เดือน แก่ผู้กู้ที่ไม่มีหนี้ค้างชำระ ไม่เคยทำการปรับปรุงโครงสร้างหนี้ และไม่อยู่ระหว่างเข้าร่วมมาตรการช่วยเหลืออื่นๆ ของธนาคาร หรือไม่เป็นผู้กู้สินเชื่อเคหะเพื่อซื้อที่ดินเพื่อเตรียมปลูกสร้างอาคาร
 
 
ผู้กู้ที่มีคุณสมบัติดังกล่าวสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมมาตรการได้ที่ www.gsb.or.th เมื่อได้รับสิทธิแล้ว ให้ติดต่อธนาคารออมสินสาขาเจ้าของบัญชีสินเชื่อเคหะ เพื่อทำสัญญาให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 30 กันยายน 2565 เมื่อครบกำหนดสัญญาแล้วให้ชำระเงินงวดเดิมตามสัญญาเดิมภายใต้หลักเกณฑ์ที่ธนาคารกำหนด
 
 
ทั้งนี้ โครงการดังกล่าวไม่มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมขอเข้าร่วมมาตรการใดๆ ทั้งสิ้น อย่าหลงเชื่อ! มิจฉาชีพแอบอ้างเชิญชวนลงทะเบียนผ่านลิงค์หรือแอปพลิเคชั่นไลน์ หากมีข้อสงสัยสอบถาม โทร.1115

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง