รีเซต

ข่าวคดีแตงโม ศุกร์นี้แถลงปิดคดีหรือไม่?

ข่าวคดีแตงโม ศุกร์นี้แถลงปิดคดีหรือไม่?
TeaC
10 มีนาคม 2565 ( 12:25 )
548
ข่าวคดีแตงโม ศุกร์นี้แถลงปิดคดีหรือไม่?

ข่าววันนี้ ข่าวคดีแตงโมล่าสุด คดีดังที่สังคมให้ความสนใจเกิดเสียงวิพากวิจารณ์ต่าง ๆ นานา ว่า เหตุการณ์ดาราสาว "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 จะเป็น "อุบัติเหตุ" หรือ "ฆาตรกรรม" !?

 

ข่าวคดีแตงโม 11 มี.ค.แถลงปิดคดีหรือไม่? 

 

ทั้งนี้ กระแสสังคมที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ เหล่าคนดังหลากหลายสาขา ทั้งแวดวงนักการเมือง แวดวงทนายความ แวดวงคนบันเทิง เพื่อนสนิท หรือบุคคลมีชื่อเสียง ต่างแสดงความคิดเห็น ร่วมส่งหลักฐาน ข้อพิรุธ ข้อสงสัยต่าง ๆ ที่เป็นไปได้ว่า เป็นประโยชน์ต่อการสืบสวนสอบสวนให้ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ทำการตรวจสอบเพื่อค้นหา "ความจริง" 

 

และดูเหมือนว่า คดีแตงโม เริ่มมีหลักฐานโผล่มาในหลากหลายรูปแบบ อย่างเช่นล่าสุด รายการไทยรัฐนิวโชว์ เปิดคลิปข่าว แตงโมล่าสุด หลักฐานใหม่ "แตงโม" ตกน้ำ จากเรือสปีดโบ๊ท บริเวณ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) พ่วงด้วยทนายตั้ม หรือษิทรา เบี้ยบังเกิด เปิดคลิปหลักฐานคนบนเรือ มีพฤติกรรมน่าสงสัย

 

หรือกรณี "ทนายแม๊" หรือทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายแม่แตงโม ให้ข้อมูลผ่าน รายการโหนกระแส ทางช่อง 3 เมื่อวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา โดยมีคุณหนุ่ม กรรชัย พิธีกรดัง ล้อมวงคุยพร้อมด้วยทนายเดชา ซึ่ง "ทนายแม๊" มีข้อสงสัยคดีแตงโม ซึ่งเขาอ้างว่า เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ หรือ "ไทด์" ให้ข้อมูลถึงลักษณะร่างกายของ “แตงโม” ว่า ตาซ้ายถลนออกมา ตาข้างขวาปิดบวมช้ำเลือดช้ำหนองออกมา ฟันของน้องหักด้วยฟันหลอ กระทั่ง ล่าสุด ตำรวจเตรียมสอบเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง 

 

รวมทั้ง ก่อนหน้านี้ พล.ต.ต.อุดร ยอมเจริญ รอง ผบช ภ 1 ในฐานะโฆษกคดีการเสียชีวิต​ของ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม พลัดตกเรือจมแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ได้แถลงข่าวคดีแตงโมถึงความคืบหน้าของคดี เมื่อวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมาถึงการสรุปสำนวนคดีการเสียชีวิตของแตงโมนั้น มีรายงานว่า พนักงานสอบสวนจะสรุปสำนวนแถลงปิดคดีในวันศุกร์ที่ 11 มีนาคม นี้

 

ทั้งนี้ พลตำรวจตรียิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ระบุว่า เนื่องจากพยานหลักฐานในขณะนี้ แนวโน้มทางคดี เป็นการประมาททำให้มีความตาย โดยตำรวจยังไม่บ่งชี้ถึงการฆาตกรรม อีกทั้ง พยานหลักฐาน ยังไม่ปรากฎว่ามีการใช้ยาเสพติด ทั้งผู้ที่อยู่บนเรือและผู้เสียชีวิต จึงยังไม่มีการแจ้งข้อหาใครเพิ่มเติม แต่เพื่อให้สังคมสิ้นข้อสงสัย พนักงานสอบสวน ยังรอผลการตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์อย่างเป็นทางการ ทำให้ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า จะมีการแถลงปิดคดีเมื่อใด


งานนี้คงต้องจับตาการทำงานของ "สำนักงานตำรวจแห่งชาติ" ในการสืบหาข้อเท็จจริงว่า แท้จริงแล้วคดีแตงโมตกน้ำบทสรุปเป็นเช่นไร เมื่อหลักฐานใหม่ ๆ ต่างเริ่มโผล่มาให้ต้องตามล่าหา "ความจริง" 

 

และประชาชนยังคงต้องตั้งหน้าตั้งตารอฟัง คำแถลงวันที่ 11 มีนาคม 2565 ที่คาดว่าจะปิดสำนวนคดี ทำสังคมตั้งข้อสงสัยว่า เร็วเกินไปหรือไม่? คดีแตงโมจะมีความชัดเจน ความจริงคืออะไรกันแน่? ความจริงจะปรากฎเมื่อไหร่? 

 

อยากฟังข้อเท็จจริงจากตำรวจบ้าง?

เพราะทุกวันนี้ตามสื่อต่าง ๆ จนขอบตาดำแล้ว!!!

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

กดเลย >> community แห่งความบันเทิง

ทั้งข่าว หนัง ซีรีส์ ละคร ดนตรี และศิลปินไอดอล ที่คุณชื่นชอบ บนแอปทรูไอดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง