รีเซต

สมุทรปราการ ชายเร่ร่อน นอนเสียชีวิตปริศนาริมถนน ร่ายกายไร้บาดแผล

สมุทรปราการ ชายเร่ร่อน นอนเสียชีวิตปริศนาริมถนน ร่ายกายไร้บาดแผล
ข่าวสด
12 พฤษภาคม 2564 ( 16:46 )
58
สมุทรปราการ ชายเร่ร่อน นอนเสียชีวิตปริศนาริมถนน ร่ายกายไร้บาดแผล

 

สมุทรปราการ ชายเร่ร่อน นอนเสียชีวิตปริศนาริมถนน ร่ายกายไร้บาดแผล รวมถึงไม่สวมหน้ากากอนามัย เจ้าหน้าที่คาดเป็นลมเสียชีวิต เหตุอากาศร้อน

 

วันที่ 12 พ.ค. ร.ต.อ.สัณหวัช แก้วดวงศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายนอนเสียชีวิตอยู่บนทางเท้า ริมถนนบางนา-ตราด หลักกิโลเมตรที่ 8 หมู่ 7 ต.บางแก้ว อ.บางพลี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดเฉพาะกิจมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุบนริมถนนพบร่างของชายอายุประมาณ 40 ปี ไม่สวมแมสก์ นอนเสียชีวิตอยู่กับพื้น เจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องสวมชุดป้องกันการติดเชื้อเข้าตรวจสอบ โดยตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง จึงนำร่างของผู้เสียชีวิตบรรจุลงถูกซิบ ส่งชันสูตร โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ

 

ณัฐนันท์ วิเชียรสรรค์ อายุ 59 ปี เล่าว่า เคยพบเห็นผู้ตายเดินเก็บของเก่าตามข้างทางและถังขยะบริเวณใกล้เคียงอยู่เป็นประจำ และชอบไปนั่งหาคุ้ยขยะอยู่แถวใต้สะพานลอยแถวทางเข้าวัดสลุด ซึ่งมีขยะของการไฟฟ้าและขององค์การโทรศัพท์กองอยู่ ก็จะเห็นแกไปนั่งอยู่ประจำ

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าใน ขณะผู้เสียชีวิตเดินหาเก็บของเก่าตามถังขยะ ประกอบกับวันนี้อาการร้อนจัดคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเป็นลมจนเสียชีวิต ทั้งนี้จะต้องรอผลการชันสูตรอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ว่าเสียชีวิตด้วยสาเหตุใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง