รีเซต

สุดสลด! ชายเร่ร่อน โดดจากเกาะกลางถนน กระบะพุ่งชนอย่างจัง ดับคาที่

สุดสลด! ชายเร่ร่อน โดดจากเกาะกลางถนน กระบะพุ่งชนอย่างจัง ดับคาที่
ข่าวสด
28 สิงหาคม 2563 ( 04:52 )
108
สุดสลด! ชายเร่ร่อน โดดจากเกาะกลางถนน กระบะพุ่งชนอย่างจัง ดับคาที่

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 27 ส.ค. ร.ต.อ.อดิศักดิ์ คชศักดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนคนเดินข้ามถนนและเสียชีวิต บริเวณถนนพหลโยธินขาออกช่องทางด่วน หน้ามาหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพศพไม่สวมกางเกง สวมเสื้อลายขาว-ดำเพียงตัวเดียว ไม่พบเอกสารทางราชการติดตัว อายุประมาณ 40-50 ปี ใกล้กันพบรถกระบะยี่ห้อนิสันนาวาร่าหมายเลขทะเบียน 1 ฒฉ 7580 กรุงเทพมหานคร ด้านหน้ารถป้ายทะเบียนหลุดและฝากระโปรงรถบุบได้รับความเสียหาย

 

 

สอบถามนายบุญชู เปรมลา อายุ 48 ปี คนขับรถกระบะ ให้การว่า ตนมาจากรังสิตกำลังจะไปทำงานย่านวังน้อย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเห็นผู้ตายยืนอยู่บนแท่งแบริเออร์กลางถนนและกระโดดมาหารถของตน ทำให้เบรกไม่ทัน จึงชนเข้าอย่างแรง ทำให้เสียชีวิต ตนไม่คิดว่าผู้ตายจะกระโดดมาข้ามถนนในช่องทางด่วน เพราะบริเวณหน้ามหาวิทยาลัยกรุงเทพ มีสะพานลอยให้คนข้ามถนนอยู่แล้ว

 

นายบุญชู เปรมลา

 

ด้านร.ต.อ.อดิศักดิ์ คชศักดิ์ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานประกอบเป็นสำนวนคดี และให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตอย่างละเอียด และจะประสานติดตามญาติผู้เสียชีวิตมารับศพ ส่วนนายบุญชู เปรมลา คนขับรถกระบะ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.คลองหลวง ต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง