รีเซต

พ่อแม่ใจจะขาด 2 ขวบหายตัวลึกลับบนดอยเชียงราย ญาติพบมีรถตู้วนเวียน

พ่อแม่ใจจะขาด 2 ขวบหายตัวลึกลับบนดอยเชียงราย ญาติพบมีรถตู้วนเวียน
มติชน
30 พฤศจิกายน 2565 ( 08:48 )
48
พ่อแม่ใจจะขาด 2 ขวบหายตัวลึกลับบนดอยเชียงราย ญาติพบมีรถตู้วนเวียน

เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา นายอาเสาะอายุ 37 ปี และ น.ส.บูเชอ อายุ 26 ปี สามีและภรรยาชาวอ.แม่สรวย จ.เชียงราย ได้แจ้งต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สรวย ว่าได้มีบุตรของพวกตนชื่อว่า ด.ช.ชนาธิป อายุ 2 ปี 2 เดือนได้หายตัวไปจากบ้านอย่างลึกลับ

 

โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน เมื่อนายอาเสาะและ น.ส.บูเชอ ได้ออกจากบ้านไปทำงานเก็บกาแฟในพื้นที่และได้ฝากบุตรชายไว้ให้ยายดูแล กระทั่งช่วงเย็นเมื่อกลับบ้านปรากฎว่า ด.ช.ชนาธิป ได้หายตัวไปแล้ว

 

ขณะที่ยายของเด็กหรือมารดาของ น.ส.บูเชอ ก็ไม่ทราบว่าหายไปไหนเพราะก่อนหน้านั้นยังเห็นเดินและนั่งเล่นอยู่ที่ใต้ถุนบ้านโดยไม่ได้ไปไหนไกล แต่หลังจาก ลับตายายไปเพียงชั่วขณะกลับไม่พบตัวแล้ว ทางนายอาเสาะและ น.ส.บูเชอ จึงได้แจ้งญาติ เพื่อนบ้านและผู้นำชุมชน แล้วต่างช่วยกันออกติดตามค้นหาตัวเด็กน้อยไปทั่วหมู่บ้านแต่ก็ไม่พบตัว

 

ด้าน ญาติของครอบครัวนายอาเสาะและ น.ส.บูเชอ คนหนึ่ง ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุเด็กหายตัวไปได้มีรถตู้ 1 คัน ขับวนไปวนมาอยู่ภายในหมู่บ้านติดต่อกันหลายวัน จากนั้น ด.ช.ชนาธิปก็ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยจึงอาจเป็นไปได้ว่าอาจจะเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของเด็กน้อยก็ได้

 

ทางเจ้าหน้าที่จึงได้รับเรื่องและแจ้งตำรวจท้องที่ต่างๆ รวมทั้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ติดตามหารถต้องสงสัยคันดังกล่าว ขณะที่ชาวบ้านยังคงระดมกำลังกันออกค้นหาตัวเด็ก ด.ช.ชนาธิป อย่างต่อเนื่อง  ส่วนบิดาและมารดารวมไปถึงญาติมิตรของเด็กชายต่างอยู่ในอาการวิตกกังวลเป็นอย่างมาก

 

ล่าสุดทางญาติคนหนึ่งจึงได้ประกาศทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่าหากผู้ใดพบเด็กสามรถแจ้งได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 063-0308-028 และ 063-7356217

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง