รีเซต

พบแล้วศพ 'น้องกัน' กู้ภัยหาตั้งนานไม่เจอ ยายจุดธูปไหว้ ร่างโผล่ในร่องน้ำ

พบแล้วศพ 'น้องกัน' กู้ภัยหาตั้งนานไม่เจอ ยายจุดธูปไหว้ ร่างโผล่ในร่องน้ำ
ข่าวสด
16 กุมภาพันธ์ 2564 ( 14:20 )
38
พบแล้วศพ 'น้องกัน' กู้ภัยหาตั้งนานไม่เจอ ยายจุดธูปไหว้ ร่างโผล่ในร่องน้ำ

พบแล้วศพ 'น้องกัน' วัย 7 ขวบ หายออกจากบ้าน 1 วัน กู้ภัยระดมค้นหาตั้งนานไม่เจอ พบเพียงรองเท้าแตะ ยายจุดธูปไหว้ ร่างโผล่ในร่องน้ำ

 

 

กรณี พ.ต.ท.ชำนาญ บุญเหมาะ สารวัตรเวร สภ.เมืองเพชรบุรี ได้รับแจ้งจาก นางละเอียด จันกลิ่นเอก อายุ 66 ปี ชาวอ.เมือง จ.เพชรบุรี ว่า น้องกัน วัย 7 ขวบ ผู้เป็นหลานชาย หายออกไปจากบ้านพักไปเมื่อช่วงเย็นวันที่ 15 ก.พ.ที่ผ่านมา จึงประสานกู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน เจ้าหน้าที่อปพร.ตำบลธงชัย เจ้าหน้าที่ อปพร.ต.โพไร่หวาน ร่วมค้นหา แต่ไม่เจอ พบเพียงรองเท้าแตะของน้องกันลอยอยู่ในร่องน้ำห่างจากบ้าน 100 เมตร

 

 

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 16 ก.พ.64 เจ้าหน้าที่จำนวนหลาย 10 นาย ช่วยกันขนผักตบชวาขึ้นจากร่องน้ำขุด เพื่อค้นหาร่างของน้องกัน ที่คาดว่าน่าจะจมอยู่ใต้กอผักตบชวา ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่ค้นหาอยู่นั้น นางละเอียด จันกลิ่นเอก อายุ 66 ปี คุณยายของน้องกัน นำธูปมาจุดบอกกล่าวเจ้าที่ เจ้าทาง ขอเปิดทางให้เจ้าหน้าที่พบตัวน้องกันด้วย จากนั้นมาเจ้าหน้าที่ใช้เวลาค้นหากว่า 2 ชั่วโมง จนกระทั่งพบร่างน้องกัน นอนคว่ำหน้าลอยอยู่ในร่องน้ำขุดเจ้าหน้าที่จึงลงไปนำร่างขึ้นมา

 

 

นางละเอียด เล่าว่า น้องกันอาศัยอยู่กับตนเพียงลำพังกัน 2 คน ก่อนเกิดเหตุหลังจากน้องกันกลับมาจากโรงเรียนแล้ว เปลี่ยนใส่รองเท้าแตะแบบคาดส้น แล้วขี่จักรยานคันสีชมพูออกไปเล่นข้างนอก ก่อนนำจักรยานมาเก็บ และเดินออกไปพร้อมกับสุนัขที่ตนเลี้ยงไว้อยู่นาน จนกระทั่งตนเห็นที่สุนัขตัวดังกล่าวเดินกลับมาในสภาพตัวเปียกน้ำ แต่ไม่พบว่าน้องกันเดินกลับมาด้วยแต่อย่างใด ด้วยความเป็นห่วง จึงเดินออกตาหาทั่วบริเวณบ้าน แต่ก็ไม่พบ จึงแจ้งให้เจ้าหน้ามาช่วยค้นหาดังกล่าว

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ส่งศพน้องกันไปชันสูตรศพ เพื่อหาสาเหตุที่จริงอีกครั้ง จากนั้นจะนำร่างน้องกันส่งให้ญาติไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง