รีเซต

ตาวัย 59 ไปเยี่ยมหลาน ขากลับถูกน้ำป่าซัด หาย 3 วัน ก่อนพบเป็นศพ

ตาวัย 59 ไปเยี่ยมหลาน ขากลับถูกน้ำป่าซัด หาย 3 วัน ก่อนพบเป็นศพ
ข่าวสด
5 ธันวาคม 2564 ( 17:59 )
29
ตาวัย 59 ไปเยี่ยมหลาน ขากลับถูกน้ำป่าซัด หาย 3 วัน ก่อนพบเป็นศพ

 

คุณตาวัย 59 ปี ฝ่าสายฝนเดินทาง ไปเยี่ยมหลาน แต่กลับไม่ถึงบ้าน ญาติแจ้งระดมค้นหา 3 วัน ก็ไม่เจอ สุดท้ายพบเป็นศพ ลอยติดอยู่กับกิ่งไม้ กลางลำคลอง

 

เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. 2564 พ.ต.ท.พนัส หมุนวงค์ สว.(สอบสวน)สภ.นาสัก จ.ชุมพร รับเหตุพบศพผู้เสียชีวิตจมน้ำ ลอยติดซากไม้อยู่ในลำคลอง ม.3 ต.ขาค่าย อ.สวี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยทางน้ำชายชล เขตหลังสวน ร่วมกับกู้ชีพอบต.เขาค่าย

 

ที่เกิดเหตุพบศพลอยติดอยู่กับซากกิ่งไม้กลางลำคลอง เจ้าหน้าที่นำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นจากน้ำในสภาพร่างเปลือยเริ่มอืดบวมส่งกลิ่นเหม็น ทราบชื่อต่อมาคือนายสุรินทร์ จอมมงกุฎ อายุ 59 ปี ชาวบ้าน ม.10 ต.เขาค่าย อ.สวี อาชีพทำสวน

 

จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 64 ญาติเดินทางมาแจ้งว่านาย สุรินทร์ หายจากบ้านไปในคืนวันที่ 2 ธันวาคม 64 ซึ่งช่วงนั้นมีฝนตกหนักติดต่อกันหลายวัน และนายสุรินทร์ กำลังเดินทางกลับบ้านหลังจากไปเยี่ยมหลาน มีผู้พบเห็นครั้งสุดเมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 2 ธันวาคม 64

 

 

ต่อมาวันที่ 5 ธันวาคม 64 มีคนพบเห็นคาดว่าน่าจะเป็นร่างของผู้สูญหายจึงได้แจ้งกู้ชีพอบต.เขาค่าย เข้าตรวจสอบพร้อมญาติพบว่าเป็นร่างของนายสุรินทร์ คาดว่าอาจจะถูกน้ำป่าซัดพาร่างจมหาย ตำรวจจึงส่งชันสูตรที่รพ.สวี อย่างละเอียด ก่อนมอบศพผู้เสียชีวิตให้ญาติทำพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง