รีเซต

พบศพหนุ่มใหญ่ ไม่ทราบชื่อนอนดับปริศนาคาห้องน้ำวัดดังศรีราชา

พบศพหนุ่มใหญ่ ไม่ทราบชื่อนอนดับปริศนาคาห้องน้ำวัดดังศรีราชา
77ข่าวเด็ด
5 กรกฎาคม 2563 ( 07:03 )
43
พบศพหนุ่มใหญ่ ไม่ทราบชื่อนอนดับปริศนาคาห้องน้ำวัดดังศรีราชา

 

ที่จ.ชลบุรี พบศพหนุ่มใหญ่ ไม่ทราบชื่อนอนดับปริศนาคาห้องน้ำวัดดัง กู้ภัยปั้มหัวใจ แต่ไม่ทัน เสียชีวิตคาที่

 

 

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 5 ก.ค.2563 พ.ต.ท.เทียนชัย เนื่องจำนงค์ สารวัตรเวร สอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าพบศพชาย นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำ วัดศรีมหาราชา ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

 

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณพื้นหน้าห้องน้ำของวัดดังกล่าว พบชาย ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง อายุประมาณ 50 ปี สวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงขาสามส่วนสีดำ ใกล้กันพบรองเท้าแตะถอดวางอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้รีบทำการปั้มหัวใจ เพื่อยื้อชีวิต แต่ก็ไม่สำเร็จ และจากการตรวจสอบภายในร่างกาย ไม่พบหลักฐานแสดงตัวตนแต่อย่างใด ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จึงได้กั้นพื้นที่ไว้

 

 

สอบถามชาวบ้านในบริเวณดังกล่าว กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นผู้เสียชีวิต นอนอยู่ในบริเวณดังกล่าวนานแล้ว จึงไม่ทราบว่ามานอนตั้งแต่เมื่อใด จนกระทั่งเวลาผ่านไป เริ่มผิดสังเกต จึงได้ไปเรียกชาวบ้านมาช่วยกันดู ก่อนจะพบว่ากลายเป็นศพแล้ว

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมตรวจสอบสภาพศพ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด หลังจากนั้นจึงได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อรอญาติมาติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง