รีเซต

ไฟท่วมเผาวอดรถหรู ล้าง"เวลไฟร์"จอดนิ่ง 3 สัปดาห์จะพาครอบครัวเที่ยว

ไฟท่วมเผาวอดรถหรู ล้าง"เวลไฟร์"จอดนิ่ง 3 สัปดาห์จะพาครอบครัวเที่ยว
ข่าวสด
14 พฤศจิกายน 2564 ( 00:12 )
88
ไฟท่วมเผาวอดรถหรู ล้าง"เวลไฟร์"จอดนิ่ง 3 สัปดาห์จะพาครอบครัวเที่ยว

 

งานกร่อย ล้างรถหรูโตโยต้า เวลไฟร์ เตรียมพาครอบครัวเที่ยวพรุ่งนี้ จู่ๆไฟลุกท่วม พยายามดับวุ่น ทั้งเพื่อนบ้าน รปภ.หมู่บ้าน กู้ภัย ระดมช่วยกันเอาไม่อยู่ ไฟเผาวอด ยังงงไม่รู้สาเหตุ รถจอดกว่า 3 สัปดาห์เพิ่งขยับ

 

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 13 พ.ย. 2564 ร.ต.อ.อดิศักดิ์ คุ้มกระ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ภายในหมู่บ้านหรู ต.บางหญ้าแพรก อ.เมืองสมุทรสาคร จ.สมุทรสาคร จึงประสานน้ำดับเพลิงจากเทศบาลตำบลบางหญ้าแพรก และ อบต.โคกขาม แล้วรุดไปตรวจสอบกู้ชีพโคกขาม

 

เมื่อไปถึงพบชาวบ้าน และหน่วยกู้ภัย กำลังช่วยกันพยายามใช้ถังดับเพลิงฉีดสกัดไฟที่ลุกไหม้ท่วมรถโตโยต้า เวลไฟร์ ทะเบียน กก 1188 สมุทรสาคร ซึ่งเป็นรถหรูอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ ที่จอดอยู่ท้ายซอยใกล้หน้าบ้านพักแต่ไม่เป็นผล เจ้าหน้าที่จึงรีบฉีดน้ำดับเพลิงใช้เวลา 15 นาทีจึงควบคุมเพลิงให้สงบลงได้

 

 

เจ้าของรถ ระบุว่า รถจอดอยู่ในโรงรถไม่ได้ใช้งานนานเกือบ 3 สัปดาห์แล้ว ก่อนเกิดเหตุขับออกมาล้างทำความสะอาดเตรียมจะใช้ขับไปเที่ยวกับครอบครัวพรุ่งนี้ เมื่อล้างรถเสร็จแล้วก็ขยับรถออกไปจอดไว้ตรงที่เกิดโดยติดเครื่องไว้

 

 

" จากนั้นไปขยับรถอีกคันเข้าไปจอดในโรงจอดรถ ขณะเดินกลับไปเพื่อขยับรถคันนี้เห็นมีสะเก็ดไฟตกลงมาตรงบังโคลนล้อรถหน้า จากนั้นไฟก็ลุกพรึ่บพยายามดับแล้วแต่เอาไม่อยู่ สาเหตุก็ไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร ต้องให้ทางศูนย์รถยนต์ฯ นำไปตรวจสอบ "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง