รีเซต

หนีตายระทึก! ไฟไหม้ลุกท่วมเก๋ง พลเมืองดีช่วยสาว 44 รอด ไฟคลอกหน้าเจ็บ

หนีตายระทึก! ไฟไหม้ลุกท่วมเก๋ง พลเมืองดีช่วยสาว 44 รอด ไฟคลอกหน้าเจ็บ
ข่าวสด
27 กุมภาพันธ์ 2565 ( 01:38 )
84
หนีตายระทึก! ไฟไหม้ลุกท่วมเก๋ง พลเมืองดีช่วยสาว 44 รอด ไฟคลอกหน้าเจ็บ

เก๋งไฟลุกท่วม สาว 44 หนีตายระทึก ไฟคลอกหน้าเจ็บ พยานเล่า เห็นไฟลุกที่รถเก๋งรีบวิ่งมาดูเจอหญิงคนขับพยายามออกมา ต้องรีบช่วยพาตัวออกมาในสภาพมึนงง ไม่มีสติ ตร.เร่งสอบหาสาเหตุ

 

วันที่ 26 ก.พ.2565 ร.ต.ท.สุชัยยศ ช่วยแก้ว รอง สว.(สอบสวนสภ.ดอนหัวฬ่อ จ.ชลบุรี รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้รถเก๋งมีผู้ได้รับบาดเจ็บภายในซอยข้างห้างสรรพสินค้าโรบินสันดอนหัวฬ่อ หมู่ 3 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมืองชลบุรี จึงประสานเจ้าหน้าดับเพลิงเทศบาลดอนหัวฬ่อ แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์

ที่เกิดเหตุพบไฟโหมลุกไหม้รถเก๋งโตโยต้ายาริส สีขาว อย่างรุนแรง ส่วนคนขับเป็นหญิง อายุ 44 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกไฟไหม้บริเวณใบหน้า หน่วยกู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลชลบุรีก่อนหน้านี้แล้ว จากนั้นเจ้าหน้าที่ดับเพลิงฉีดน้ำดับเพลิง ใช้เวลากว่า 20 นาทีจึงดับสนิท แต่รถถูกไฟไหม้เหลือแต่โครง

 

สอบสวนพยาน ให้การว่า กำลังทำงานอยู่เห็นแสงไฟไหม้ที่รถเก๋ง ทำให้รีบวิ่งมาดูพบผู้หญิงคนขับกำลังพยายามออกจากรถ จึงช่วยนำตัวออกมาจากรถแล้วก็พยายามสอบถามว่าเเกิดอะไรขึ้นแต่เขามีอาการมึนงงไม่ได้สติ ต้องรีบแจ้งกู้ภัยและตำรวจให้มาช่วยเหลือ และเห็นพบว่าที่ใบหน้าถูกไฟคลอกมีแผลไฟไหม้

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมสอบสวรหาสาเหตุที่แท้จริง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง