รีเซต

ไม่พบรอยเบรก! กระบะตู้ ตกถนนชนต้นไม้ ไฟลุกไหม้คลอกคนขับดับสลด

ไม่พบรอยเบรก! กระบะตู้ ตกถนนชนต้นไม้ ไฟลุกไหม้คลอกคนขับดับสลด
ข่าวสด
12 เมษายน 2565 ( 10:18 )
85
ไม่พบรอยเบรก! กระบะตู้ ตกถนนชนต้นไม้ ไฟลุกไหม้คลอกคนขับดับสลด

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 12 เม.ย.2565 พ.ต.ต.ปรีชา มีผิว สารวัตร(สอบสวน) สภ.หนองสาหร่าย รับแจ้งเหตุรถตกถนนชนต้นไม้เกิดไฟลุกไหม้ ริมถนนมิตรภาพ ใกล้สวนน้าชาติ ริมเขื่อนลำตะคอง ขาขึ้นอีสาน กม.83 ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา หลังรับแจ้งจึงรุดออกไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร หน่วยกู้ภัยฮูก 31 จุดคลองไผ่ กู้ภัยสว่างวิชชาธรรมสถานปากช่อง และรถดับเพลิง อบต.หนองสาหร่าย

 

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะลักษณะเป็นตู้ขนสินค้า ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน บห-5114 ราชบุรี สภาพตกถนนด้านหน้าชนอัดกับต้นไม้ขนาดใหญ่ริมเขื่อนลำตะคอง ยุบเข้าไปถึงตัวเครื่องยนต์ จนเกิดเพลิงลุกไหม้ภายในหน้ารถอย่างรุนแรง มีกลิ่นแก๊ส เจ้าหน้าที่เข้าฉีดน้ำดับเพลิงประมาณ 20 นาที หลังเพลิงสงบจึงเข้าตรวจสอบ

กระบะตู้ เสียหลักตกถนน พุ่งชนต้นไม้ ไฟลุกพรึ่บ ไหม้โชเฟอร์เสียชีวิตคาเบาะคนขับ ริมถนนมิตรภาพ

 

ในตัวรถด้านหน้าพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ไม่ทราบชื่อที่อยู่ เนื่องจากสภาพถูกไฟไหม้เกรียมติดคาเบาะคนขับ ภายในกระบะตู้รถบรรทุกสินค้ามีทั้งแบบกระป๋องสำเร็จรูป และสินค้าอื่น ๆ ถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหายทั้งหมด จึงได้ประสานไปยังแพทย์เวรโรงพยาบาลปากช่องนานาร่วมตรวจพิสูจน์ศพ พร้อมกู้ภัยนำศพไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลปากช่องนานา เพื่อรอญาติมาติดต่อ

 

 

ด้าน พ.ต.ต.ปรีชา กล่าวว่า รถคันดังกล่าวติดแก๊ส NGV จาการตรวจสอบไม่พบรอยเบรกบนถนน คาดว่าผู้ขับขี่น่าจะหลับในจนทำให้รถเสียหลักตกถนนไปชนกับต้นไม้ที่อยู่ริมเขื่อน ประมาณ 15 เมตร คาดว่า ถ้าไม่ชนกับต้นไม้รถคงจะตกลงเขื่อนลำตะคอง และรอบตัวรถก็ไม่ได้บ่งบอกว่ามาจากบริษัท หรือที่ใด และช่วงนี้เข้าสู่ช่วง 7 วันอันตราย ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ให้ผู้ขับขี่ระมัดระวังในการขับขี่ให้มากเพราะญาติพี่น้องท่านรออยู่ที่บ้านด้วยความห่วงใย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง