รีเซต

กระบี่-หนุ่มเมากลับบ้านทะเลาะกับภรรยา ก่อนหนีหายออกจากบ้าน พบผูกคอดับ (ชมคลิป)

กระบี่-หนุ่มเมากลับบ้านทะเลาะกับภรรยา ก่อนหนีหายออกจากบ้าน พบผูกคอดับ (ชมคลิป)
77ข่าวเด็ด
6 กรกฎาคม 2563 ( 15:56 )
66
กระบี่-หนุ่มเมากลับบ้านทะเลาะกับภรรยา ก่อนหนีหายออกจากบ้าน พบผูกคอดับ (ชมคลิป)

กระบี่-หนุ่มเมากลับบ้านทะเลาะกับภรรยา ก่อนหนีหายออกจากบ้าน ไปผูกคอตายกับต้นมะละกอ ในสวนยาง กระทั่งน้องชายเป็นใบ้มาพบ เบื้องต้นคาด ผู้ตายเกิดอาการป่วยทางจิตกำเริบ จนเกิดอาการหลอน ขณะที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อผูกคอตายเพราะมีเลือดออกจากปาก

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 6 ม.ค.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.ลำทับ จ.กระบี่ จนท.กองพิสูจน์หลักฐาน หน่วยกู้ภัยมูลนิธิอัมรินทร์ใต้ จ.กระบี่ เข้าตรวจสอบเหตุคนผูกคอตายภายในสวนยางพาราพื้นที่หมู่ 1 ต.ลำทับ อ.ลำทับ โดยที่เกิดเหตุพบอยู่ใต้โคนต้นมะละกอ ในสวนยาง พบศพผู้ตายทราบชื่อต่อมาคือนายจำนงค์ คงทอง อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 162 ม.1 ต.ลำทับ มีอาชีพรับจ้างทั่วไป โดยจุดที่พบศพอยู่ห่างจากบ้านผู้ตายประมาณ 1 กม.สภาพศพนอนอยู่บนพื้น สวมกางเกงบอกเซอร์ ไม่สวมเสื้อ ใกล้กันมีผ้าขาวม้าลายสก็อตตกอยู่ 1 ผืน คาดว่าผู้ตายใช้ผูกคอ และพบน้องชายของผู้ตายทราบชื่อนายอ็อด ซึ่งพิการเป็นใบ้ ยืนรออยู่ข้างศพ ซึ่งชาวบ้านและญาติๆ จำนวนมากเดินทางมายังที่เกิดเหตุ ซึ่งในเบื้องต้นตำรวจไม่เชื่อว่าน่าจะเป็นการผูกคอตัวเองตาย เพราะมีรอยเลือดที่ปากด้วย

จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ผู้ตายกลับมาบ้านในสภาพเมามาย ไม่ได้สติ พูดจาไม่รู้เรื่อง จนได้มีเรื่องทะเลาะกับภรรยา จากนั้นใช้เท้าเหยียบคอภรรยาจนเกือบหมดสติ ขณะที่ชาวบ้านบอกว่า ผู้ตายเป็นคนดื่มเหล้าหนัก เกิดอาการหลอนว่าภรรยาตายแล้ว

จากนั้นผู้ตายได้วิ่งออกจากบ้านแล้ว มาผูกคอตายใต้ต้นมะละกอ ด้วยผ้าขาวม้าผืนดังกล่าว จนกระทั่งวันนี้น้องชายที่เป็นใบ้เดินทางมาที่บ้าน และทราบข่าวก็ออกตามหาจนมาพบศพผูกคอตายกับต้นมะละกอในสวนยางแล้ว อย่างไรก็ตาม พบว่าก่อนหน้านี้ผู้ตายก็เคยมีประวัติป่วยทางจิต ต้องกินยาระงับประสาท และเคยมีการพยายามฆ่าตัวตายมาแล้ว 2 ครั้งซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้นำศพส่งพิสูจน์หาสาเหตุการตายอีกครั้งว่าเกิดจากการผูกคอตายหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง