รีเซต

รออีก 3 คิว! แชร์สนั่นลูกค้าประจำไอศกรีมรถเข็น เห็นแล้วยิ้มเลย

รออีก 3 คิว! แชร์สนั่นลูกค้าประจำไอศกรีมรถเข็น เห็นแล้วยิ้มเลย
TNN ช่อง16
13 กันยายน 2563 ( 16:42 )
342
รออีก 3 คิว! แชร์สนั่นลูกค้าประจำไอศกรีมรถเข็น เห็นแล้วยิ้มเลย

วันนี้( 13 ก.ย.63) เรียกว่าเป็นเรื่องราวที่ถูกแชร์กันในโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่อง เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก มาย'เนม แอ๊นท์ ได้เผยเรื่องราวเมื่อเจ้าตัวไปซื้อไอศกรีมรถเข็น 

โดยระบุข้อความว่า "มีเรื่องเล่ายาวหน่อยแต่ขอให้อ่าน เราพาลูกสาวขี่รถตามรถไอติมพอมาถึงตรงนี้ลุงบอกว่ารอก่อนนะติดลูกค้า 3 อันเราก็มองว่าไม่มีคนนี่หว่า พอแกทำครบ3อัน ลุงก็ตะโกนว่าได้แล้วโว้ยยย.... ชิบหา...!! หมาวิ่งออกมา3ตัวแล้วคาบไปตัวล่ะอัน... ลุงบอกว่านั่นขาประจำ555นี่คือความน่ารักของลุงขายไอติมลุงบอกว่า.. สงสารมันเห็นวิ่งตามรถตั้งแต่เล็ก​ๆ​ แรกๆก้ให้แค่ขนมปังพอมันโต....มันปล้นมันเอาแบบโคน.. ลุงผ่านทุกวันก้ให้ทุกวันทั้งขาไปและขากลับ(กำไรอยู่ไหนลุง)​ ลุงเล่าว่ากลัวมันหิวกลางคืนจะทิ้งข้าวเหนียวไว้ให้มัน​ มันก้คาบมาคืน(คงให้ไปขายต่อ)ถามลุงว่าไม่เสียดายเหรอ.. ลุงว่าไม่อ่ะไอติมที่ลุงให้อาจเป็นของกินมื้อแรกของพวกมันให้มันกินแค่นี้ก้ไม่ขาดทุนหรอกมื้อนี้นู๋เลี้ยงพวกมันเองนะลุง"


ต่อมาเจ้าของโพสต์ก็ได้อัปเดตเรื่องดังกล่าวว่า ""น้องๆทั้งหมด​มีเจ้าของนะ(เจ้าของเป็นกำนัน)เจ้าของน้องทำบ่อเลี้ยงกุ้งเลี้ยงปลา​ น้องไม่อดข้าวแน่นอนจร้าา.. ถนนที่เห้นรถก็ไม่ได้วิ่งเยอะ​ (บ้านแถบนี้จะอยู่ห่างๆกัน)​สอบถามคนแถวนั้นเขาว่าพวกนี้ไม่ค่อยชอบอยู่บ้านตัวเองพากันวิ่งไปบ่อนู้นบ่อนี้จนคนเข้าใจว่าไม่มีเจ้าของ.. ลุงก็คงเป็น 1 ในนั้นประมาณ​ว่าเป็นลูกคุณหนู​แต่ทำตัวติดดิน555

ส่วนลุง​ ไม่แน่ใจว่าแกพักอยู่ที่ไหนแน่ไม่เคยถามแก.. บางทีก้เจอแกในที่ไกลๆบางทีแกก้วิ่งเข้าไปขายในซอยบ้านเรา.. หากใครอยากได้​เบอร์​ติดต่อ​ของลุง​ เดี๋ยวถ้าเจอลุงอีกจะจัดการให้ค่ะ.. ขอบคุณ​ทุกคนที่เห็นใจลุงและน้องนะคะ"






เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง