รีเซต

www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ลงทะเบียน “เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3” เช็กเงื่อนไข สิทธิประโยชน์ล่าสุด ที่นี่!

www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ลงทะเบียน “เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3” เช็กเงื่อนไข สิทธิประโยชน์ล่าสุด ที่นี่!
Ingonn
24 กันยายน 2564 ( 08:35 )
4.5K
www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ลงทะเบียน “เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3” เช็กเงื่อนไข สิทธิประโยชน์ล่าสุด ที่นี่!

24 กันยายน 2564 เริ่มเปิดลงทะเบียน “เราเที่ยวกันเฟส 3” แล้ว โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน 2564 – 31 มกราคม 2565 ประชาชนที่เคยลงทะเบียนโครงการเราเที่ยวกันเฟส 1 และ 2 แล้ว ไม่ต้องลงทะเบียนรับสิทธิใหม่ สามารถใช้สิทธิที่คงเหลือต่อได้ โดยเริ่มจองโรงแรม/ที่พัก ตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคม 64 - 24 มกราคม 2565 ส่วนประชาชนผู้ที่ไม่เคยลงทะเบียนรับสิทธิ และ ผู้ประกอบการที่สนใจ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ได้ตั้งแต่วันนี้ เวลา 06.00 น. เป็นต้นไป

 

 

โครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” เฟส 3 และโครงการ “ทัวร์เที่ยวไทย” จะเปิดให้ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com โดยลงทะเบียนได้ทั้งรายใหม่และผู้ที่เคยใช้สิทธิ์แล้ว เมื่อได้รับสิทธิเข้าร่วมโครงการ จะสามารถจองห้องพักได้ได้แต่วันที่ 8 ต.ค.เป็นต้นไป และเริ่มเดินทางท่องเที่ยวได้ตั้งแต่วันที่ 15 ต.ค.2564 ยาวไปถึงต้นปี 2565

 

 


ไทม์ไลน์ “เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3”


24 ก.ย. 64 เปิดลงทะเบียน เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3 

 


8 ต.ค. 64 เปิดให้ประชาชนจองโรงแรม/ที่พัก

 


15 ต.ค. 64 เริ่มเข้าพัก (Check-in)

 


23 ม.ค. 65 เปิดจองโรงแรม/ที่พัก วันสุดท้าย

 


31 ม.ค. 65 สิ้นสุดระยะเวลาเดินทาง และ Check-out วันสุดท้ายในโครงการเราเที่ยวด้วยกัน

 

 


เงื่อนไขการลงทะเบียน “เราเที่ยวกัน”


1.มีบัตรประจำตัวประชาชนและเป็นบุคคลสัญชาติไทย

 


2.อายุตั้งแต่ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ณ วันที่ลงทะเบียน

 


3.ประชาชนจะได้รับสิทธิเมื่อลงทะเบียนสำเร็จ และใช้จ่ายในโรงแรม ร้านอาหาร หรือสถานที่ท่องเที่ยว ได้ทุกจังหวัดทั่วประเทศ ยกเว้น จังหวัดตามทะเบียนบ้านของผู้ใช้สิทธิ

 


4.ประชาชนที่เคย ลงทะเบียนโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 1 และ 2 แล้ว ไม่ต้องลงทะเบียนรับสิทธิใหม่ สามารถใช้สิทธิที่คงเหลือต่อได้

 

 

 

สิทธิ “เราเที่ยวกัน” มีอะไรบ้าง


1.รัฐบาลสนับสนุนค่าโรงแรม 40% ของราคาที่พักต่อห้องต่อคืน ไม่เกิน 3,000 บาท จำกัดสิทธิคนละไม่เกิน 15 ห้อง หรือ 15 คืน (เริ่มมีผลตั้งแต่วันที่ 16 ธ.ค. 2563 เป็นต้นไป) ไม่สามารถยกเลิกได้แต่สามารถเลื่อนวันเข้าพักได้ ตามเงื่อนไขที่โครงการกำหนด

 


2.รัฐบาลจะสนับสนุนคูปองอาหาร/ท่องเที่ยวมูลค่า 600 บาทต่อห้องต่อคืน ให้กับประชาชน เมื่อ check-in โรงแรมสำเร็จ โดยชำระ 60% และรัฐบาลสนับสนุนอีก 40% ผ่านการตัดเงินจากคูปอง และจะได้รับคูปองอาหาร/ท่องเที่ยว วันละ 1 ครั้ง หลังเวลา 17:00 น. ของวัน check-in โดยคูปองจะหมดอายุเวลา 23:59 น. ของวัน check-out

 


3.สนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบินเท่ากับ 40% ของราคาตั๋วเครื่องบิน แต่ไม่เกิน 3,000 บาท ต่อผู้โดยสาร เมื่อเดินทางท่องเที่ยวไปยัง ภูเก็ต พังงา กระบี่ สุราษฎร์ธานี สงขลา เชียงใหม่ และเชียงราย สำหรับผู้ที่ออกตั๋วเดินทาง และเดินทางตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป  2 สิทธิผู้โดยสาร ต่อ 1 ห้องโรงแรมที่จอง

 

 

 

ขั้นตอนลงทะเบียน “เราเที่ยวด้วยกัน”


1.ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการผ่านเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com

 

 

2.รอรับ SMS แจ้งผลการลงทะเบียนสำเร็จ

 


3.ดาวน์โหลด + ติดตั้ง และยืนยันตัวตนบนแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ซึ่งเป็นแอปฯ หลักในการใช้จ่าย

 


4.จองห้องพักกับโรงแรม พร้อมชำระเงินส่วนประชาชน (ร้อยละ 60) ผ่านเว็บไซต์ของโรงแรมหรือโทรสำรองห้องพักกับเจ้าหน้าที่โรงแรม หรือ Online Travel Agency (OTA) ที่เข้าร่วมโครงการ

 


5.ได้รับ voucher สำหรับ check-in โรงแรม

 


6.จองตั๋วเครื่องบินตามช่องทางปกติ และชำระเงินเต็มจำนวน (กรณีเดินทางโดยเครื่องบิน)

 


7.Check-in เข้าพักตามวันที่กำหนด (ในระหว่างการเข้าพักจะได้รับคูปองอาหาร/ท่องเที่ยวเป็นรายวันสำหรับใช้จ่ายในร้านอาหาร/สถานที่ท่องเที่ยวที่ร่วมโครงการ)

 


8.Check-out ออกจากที่พัก

 


9.เข้าเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com เพื่อกรอกข้อมูลสำหรับใช้สิทธิค่าตั๋วเครื่องบิน (กรณีเดินทางโดยเครื่องบิน)

 


10.ได้รับเงินคืนค่าตั๋วเครื่องบินตามเงื่อนไข (กรณีเดินทางโดยเครื่องบิน ลงทะเบียนใช้สิทธิ และปฏิบัติตามเงื่อนไขของโครงการ)

 

 


ส่วนโครงการทัวร์เที่ยวไทยจำนวน 1 ล้านสิทธิ์ เปลี่ยนหลักเกณฑ์และเงื่อนไข จำนวนรายการแพ็กเกจนำเที่ยว จากเดิม 15 รายการ เป็น 30 รายการต่อบริษัท และให้คงการเดินทางเป็นวันอาทิตย์ – พฤหัสบดีตามเดิม โดยผู้ลงทะเบียนต้องมีอายุ 18 ปี ขึ้นไป ไม่ได้จำกัดแค่เพียงกลุ่มสูงวัยเท่านั้น และรัฐจะสมทบส่วนลดในการซื้อแพคเกจท่องเที่ยวผ่านผู้ประกอบการทัวร์ในอัตรา 40% ของราคาแพคเกจรวม ซึ่งกำหนดส่วนลดให้สูงสุดไม่เกิน 5,000 บาทต่อคนเท่านั้น และกำหนดให้บริษัททัวร์ 1 ราย สามารถให้บริการลูกค้าที่เข้าร่วมโครงการได้จำกัดไว้ที่จำนวน 1,000 คนเท่านั้น สามารถเดินทางข้ามจังหวัดได้ทุกจังหวัด

 

 

ข้อมูลจาก เพจเราเที่ยวกัน

 

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง