รีเซต

เกิดเหตุกราดยิงอีกครั้งในสหรัฐฯ มีผู้เสียชีวิต 2 คน บาดเจ็บอีกกว่า 20 คน

เกิดเหตุกราดยิงอีกครั้งในสหรัฐฯ มีผู้เสียชีวิต 2 คน บาดเจ็บอีกกว่า 20 คน
TNN World
31 พฤษภาคม 2564 ( 10:15 )
60
เกิดเหตุกราดยิงอีกครั้งในสหรัฐฯ มีผู้เสียชีวิต 2 คน บาดเจ็บอีกกว่า 20 คน
United State: เกิดเหตุกราดยิงอีกครั้งในสหรัฐฯ คนร้าย 3 คน ใช้ปืนกราดยิงผู้คนที่กำลังชมการแสดงดนตรี ที่จัดขึ้นที่ลานด้านนอกสโมสรบิลเลียด ในรัฐฟลอริดาของสหรัฐฯ มีผู้เสียชีวิต 2 คน บาดเจ็บอีกกว่า 20 คน ตำรวจประกาศตั้งรางวัลนำจับ เป็นเงิน 100,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือกว่า 3.1 ล้านบาท
 
 
สถานีโทรทัศน์ CNN รายงานว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชาย 3 คนใช้พาหนะเป็นรถนิสสันสีขาวขับมาถึงที่เกิดเหตุ ที่ลานด้านนอกของสโมสรบิลเลียด ใกล้กับไมอามีการ์เดนส์ ในรัฐฟลอริดา ที่กำลังจัดแสดงคอนเสิร์ตกลางแจ้งและมีผู้ชมจำนวนมาก
 
 
จากนั้นไม่พูดพล่ามทำเพลง ใช้อาวุธปืนกราดยิงเข้าใส่ผู้คนทันที ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 2 คน บาดเจ็บอีกราว 20-25 คน เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงหลายแห่ง ส่วนกลุ่มคนร้ายหลังก่อเหตุก็รีบขับรถหนีไปในทันที เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงใกล้เช้าวันอาทิตย์ (30 พฤษภาคม) ตามเวลาท้องถิ่น
ขณะนี้ ตำรวจอยู่ระหว่างตามเบาะแสจากทะเบียนรถ เพื่อติดตามตัวผู้ต้องสงสัย ซึ่งขณะนี้ยังระบุรูปพรรณไม่ได้ รวมถึงพยายามแกะรอยคนร้าย ทั้งจากการสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ และรวบรวมภาพจากล้องวงจรปิด
โดยจนถึงตอนนี้ยังไม่ทราบแรงจูงใจในการก่อเหตุ ทำให้ตำรวจเทศในนอร์ทไมอามี ประกาศตั้งรางวัลนำจับเป็นเงิน 100,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือกว่า 3.1 ล้านบาท
 
 
เหตุกราดยิงในรัฐฟลอริดาครั้งล่าสุด เป็นอีกหนึ่งเหตุกราดยิงที่เกิดขึ้นในสหรัฐฯ ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยในช่วง 132 วันแรกของปีนี้ เกิดเหตุกราดยิงในสหรัฐฯ แล้วมากกว่า 200 ครั้ง
 
 
 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง