รีเซต

ด่วน! เกิดเหตุ "กราดยิงกรมยุทธศึกษาทหารบก" พบผู้เสียชีวิต 1 รายและบาดเจ็บ 1 ราย

ด่วน! เกิดเหตุ "กราดยิงกรมยุทธศึกษาทหารบก" พบผู้เสียชีวิต 1 รายและบาดเจ็บ 1 ราย
Ingonn
14 กันยายน 2565 ( 22:52 )
625
ด่วน! เกิดเหตุ "กราดยิงกรมยุทธศึกษาทหารบก" พบผู้เสียชีวิต 1 รายและบาดเจ็บ 1 ราย

ข่าวกราดยิง ล่าสุด วันที่ 14 กันยายน 2565 เวลาประมาณ 09.00 น. เกิดเหตุชายคลุ้มคลั่งกราดยิง ภายในตึกกรมยุทธศึกษาทหารบก วิทยาลัยกองทัพบก วทบ. ถนนเทอดดำริห์ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามเข้าจับกุมคนร้าย โดยผู้ก่อเหตุได้มีอาวุธปืนอยู่ด้วย ล่าสุดมีรายงานเข้ามาว่า มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย เสียชีวิต 1 ราย

 

ด่วน! เกิดเหตุ "กราดยิงกรมยุทธศึกษาทหารบก"

 

ผู้ก่อเหตุคือ จ.ส.อ.ยงยุทธ มังกรกิม คาดมีความเครียดและมีอาการทางจิตเวชมาก่อนจึงได้ก่อเหตุ ใช้อาวุธปืน กราดยิงกันภายในวิทยาลัยการทัพบก กรมยุทธศึกษาทหารบก ถนนเทอดดำริ แขวงถนนนครชัยศรี เขตดุสิต กทม. โดยจ่ายงยุทธ ประกาศว่าจะยิงให้ครบ 10 คน โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัว จ่ายงยุทธ ผู้ก่อเหตุได้แล้ว ด้วยการปิดอาคาร เพื่อสกัดให้คนร้ายอยู่ภายในอาคาร ขณะที่ผู้ที่ติดอยู่ภายในอาคาร ให้หาที่หลบซ่อนตัวจากผู้ก่อเหตุ ขณะที่ผู้บัญชาการวิทยาลัยการทัพบก ทราบเรื่องแล้ว อยู่ระหว่างเดินทางกลับมาที่เกิดเหตุ

 

จากเหตุกราดยิง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ถูกยิงเข้าที่บริเวณแขน และผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ จ.ส.อ.นพรัตน์ อินทสุนทร ถูกยิงบริเวณศีรษะ ซึ่งเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพบาลวชิระ ด้านพี่สาวผู้เสียชีวิต เสียใจต่อการจากไปของน้องชาย ระบุ อีก 2 ปีเกษียณแล้ว และไม่เคยมีปัญหากับใครมาก่อน

 

 

ข้อมูล ข่าวสด , NationTV

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง