รีเซต

ไม่รอด! ตร.เตรียมออกหมายเรียก แก๊งรุมพนักงานขนส่งพัสดุ หลังโมโหพูดไม่ถูกหู

ไม่รอด! ตร.เตรียมออกหมายเรียก แก๊งรุมพนักงานขนส่งพัสดุ หลังโมโหพูดไม่ถูกหู
ข่าวสด
22 พฤศจิกายน 2564 ( 15:04 )
40
ไม่รอด! ตร.เตรียมออกหมายเรียก แก๊งรุมพนักงานขนส่งพัสดุ หลังโมโหพูดไม่ถูกหู

เจ้าหน้าที่ตำรวจ เตรียมออกหมายเรียก แก๊งรุมพนักงานขนส่งพัสดุ มารับทราบข้อกล่าวหา โดยได้สอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุไว้แล้ว

 

จากกรณีลูกค้ายกพวกมารุมทำร้ายเจ้าหน้าที่ ในบริษัทขนส่งพัสดุเอกชนชื่อดัง อยู่ในพื้นที่ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม โดยได้ใช้เก้าอี้ทุ่มเข้าไปที่เจ้าหน้าที่หญิงคนดังกล่าวด้วย โดยสาเหตุเพราะขณะที่ติดต่อมาส่งของ ฝ่ายพนักงานเกิดพูดจาไม่ดี เลยกลับไปตามพวกมารุม เหตุเกิดเมื่อ วันที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา

 

ล่าสุดวันที่ 22 พ.ย. 64 พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี สภ.นครชัยสรี เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้สอบปากคำผู้เสียหายซึ่งเป็นพนักงานบริษัทที่เกิดเรื่องแล้วและได้ส่งตัวไปตรวจบาดแผล ตั้งแต่วันที่ผู้เสียหายมาแจ้งความที่ สภ. ซึ่งต้องนำใบรับรองจากแพทย์มาประกอบสำนวนการสอบสวนและจะออกหมายเรียกคู่กรณีมาสอบสวน ซึ่งได้ดำเนินการตามขั้นตอน

 

ขณะเดียวกันทางหน้าเฟซบุ๊กของ สภ.นครชัยศรี ได้เผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว โดยระบุว่า ตามที่สื่อต่าง ๆ ปรากฏคลิปเดือดแก๊งลูกค้ายกพวกทำร้ายพนักงานขนส่งพัสดุแห่งหนึ่ง ในเขตพื้นที่อำเภอนครชัยศรี ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวน สภ.นครชัยศรี ได้รับคำร้องทุกข์จากผู้เสียหายเมื่อวันที่ 17 พ.ย. 64 และรับเป็นคดีไว้ในความรับผิดชอบไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้เสียหาย ซึ่งได้ให้การว่าได้รับบาดเจ็บ พร้อมทั้งได้สอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุไว้แล้ว จากนั้นได้ส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลนครชัยศรีและได้รับผลการตรวจร่างกายเรียบร้อย โดยจะเรียกผู้กระทำความผิดทั้งหมดมารับทราบข้อกล่าวหาเพื่อจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง