รีเซต

JMART ยิ้ม iPhone 16 ดันยอดจองพุ่ง 30% สินค้าใหม่พาเหรดเปิดตัวหนุน Q4 พีค

JMART ยิ้ม iPhone 16 ดันยอดจองพุ่ง 30%  สินค้าใหม่พาเหรดเปิดตัวหนุน Q4 พีค
ทันหุ้น
20 กันยายน 2567 ( 16:50 )
8
JMART ยิ้ม iPhone 16 ดันยอดจองพุ่ง 30%  สินค้าใหม่พาเหรดเปิดตัวหนุน Q4 พีค

#ทันหุ้น - JMART ยิ้มรับกระแส iPhone 16 เรือธงรุ่นล่าสุดของค่าย Apple ที่มีแฟนคลับเหนียวแน่น วางจำหน่ายวันแรก 20 กันยายนนี้ มียอดจองเข้ามาพีคกว่ารุ่นก่อนกว่า 30% โดย เจมาร์ทจัดเต็มโปรโมชั่นพิเศษ ดูแลเครื่องขยายระยะเวลาประกันเพิ่มความคุ้มครองนาน 2 ปี สำหรับลูกค้าของเจมาร์ทที่เดียวที่กล้าให้ และข้อเสนอสุดพิเศษหนุนโค้งสุดท้ายของปีรับไฮซีซั่น

นายดุสิต สุขุมวิทยา
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด ในเครือ บมจ.เจมาร์ท กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ (JMART) เปิดเผยถึง การเปิดตัว iPhone 16 ในวันแรก เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2567 มีลูกค้าให้ความสนใจต่อคิวจับจองเป็นเจ้าของอย่างคึกคัก หลังผลตอบรับยอดจองยังคงทำได้ดีกว่ารุ่นก่อนกว่า 30% ด้วยคุณสมบัติที่เร็วขึ้น แรงขึ้น และฉลาดสุดล้ำกับฟีเจอร์ Apple Intelligence ระบบ AI อัจฉริยะ ที่มาพร้อมกับ iPhone 16 ทุกรุ่น ประกอบด้วย iPhone 16, iPhone 16 Plus, iPhone 16 Pro และ iPhone 16 Pro Max สำหรับการเปิดจองในช่วงที่ผ่านมา รุ่นที่ได้รับการตอบรับสูงสุดคือรุ่น iPhone 16 Pro Max

นอกจากนี้ เจมาร์ทยังได้จัดเต็ม “ที่เดียวที่กล้าให้” กับ “Jaymart We Care ดูแลเครื่อง ดูแลคุณ” ในการรับฟรี! ประกันตัวเครื่องนาน 2 ปี *ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย บริการดูแล โดย Apple Authorized Services Provider ไม่จำกัดจำนวนครั้ง

รวมทั้ง ข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่มีการใช้จ่ายผ่าน “J Wallet” แอปพลิเคชั่น  กระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ ที่จะช่วยให้การใช้จ่ายสะดวกสบายยิ่งขึ้น ลดเพิ่ม 3% และสมาชิก J Point (ระบบคะแนนสะสมในกลุ่มเจมาร์ท) ที่ซื้อ iPhone 16 ทุกรุ่น รับคะแนนสะสม x20 เท่า ตลอดเดือนกันยายน รวมไปถึง แคมเปญเก่าแลกใหม่ที่ช่วยให้ลูกค้าแลกรับส่วนลด มูลค่าสูงสุด 32,000 บาท เจมาร์ทใจดีลดเพิ่มสูงสุด 5,000 บาท เฉพาะรุ่น iPhone 11 ขึ้นไป  

 

ลูกค้าปัจจุบัน AIS รับส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 6,700 บาท หรือสมัครแพ็คเกจใหม่ ย้ายค่ายเบอร์เดิม รับฟรี เบอร์เสริมชีวิต เบอร์สวย เบอร์มงคล บัตรเครดิต ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน ใช้คะแนนแลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 50% ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ พร้อมเอาใจลูกค้าไม่มีบัตรเครดิต ก็ผ่อนได้ นานสูงสุด 48 เดือน และโปรโมชั่นมากมายที่ร้านเจมาร์ท ทุกสาขา และช่องทาง Synergy ร่วมกับบริษัทในเครือ

ด้านผู้บริหาร ชูแนวโน้มไตรมาส 4/67 เป็นช่วงที่ดีที่สุดของเจมาร์ท โมบาย เนื่องจากยังมีสินค้าใหม่แบรนด์ดังทยอยเปิดตัว หนุนผลงานโค้งสุดท้ายของปีนี้พีคสุด

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง