รีเซต

SIRI บุกทำเลกรุงเทพตะวันตก เปิดขาย 10 โครงการ 1.5 หมื่นล.

SIRI บุกทำเลกรุงเทพตะวันตก เปิดขาย 10 โครงการ 1.5 หมื่นล.
ทันหุ้น
7 พฤษภาคม 2567 ( 13:20 )
2
SIRI บุกทำเลกรุงเทพตะวันตก เปิดขาย 10 โครงการ 1.5 หมื่นล.

#SIRI #ทันหุ้น –SIRI บุกตลาด ที่อยู่อาศัยฝั่งตะวันตกของกรุงเทพฯในโซนราชพฤกษ์ ปัจจุบันที่เปิดขาย 10 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 15,000 ล้านบาท และโครงการที่ปิดการขาย (Sold Out) แล้วทั้งหมด 16 โครงการ

 

นายอาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยถึงความสำเร็จการบุกตลาดที่อยู่อาศัยฝั่งตะวันตกของกรุงเทพฯในโซนราชพฤกษ์ตลอดทั้งเส้น ตั้งแต่ราชพฤกษ์ตอนต้น ตอนกลาง และตอนปลาย จากการเปิดขายบ้านและทาวน์โฮมมาแล้วทั้งหมด 26 โครงการ โดยแบ่งเป็นโครงการในปัจจุบันที่เปิดขาย 10 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 15,000 ล้านบาท และโครงการที่ปิดการขาย (Sold Out) แล้วทั้งหมด 16 โครงการ สะท้อนภาพผู้นำแบรนด์อสังหาฯ อันดับหนึ่งที่มุ่งมั่นถ่ายทอดจากความเข้าใจในการใช้ชีวิตและการอยู่อาศัยอย่างผู้เชี่ยวชาญที่สั่งสมประสบการณ์กว่า 40 ปี ด้วยโครงการที่ครอบคลุมทุกเซ็กเมนท์บนทำเลราชพฤกษ์

 

เหตุผลที่แสนสิริประสบความสำเร็จจนกลายเป็นเจ้าตลาดที่อยู่อาศัยโซนราชพฤกษ์มาจาก 4 ปัจจัยหลัก

Location ทุกโครงการของแสนสิริ ตั้งอยู่บนสุดยอด Prime Area ที่เดินทางสะดวก เชื่อมต่อทั้งถนนหลักในหลายเส้นทาง รองรับการพัฒนาเครือข่ายคมนาคมในอนาคต รองรับการทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต

 

Design Leader ผู้นำด้านดีไซน์การออกแบบที่ทันสมัย และ Timeless ด้วยความเข้าใจความต้องการของลูกค้าอย่างลึกซึ้ง ออกแบบฟังก์ชันที่ตอบไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย เพื่อให้ทุกตารางนิ้วภายในบ้านและพื้นที่ส่วนกลาง ตอบโจทย์ทุกคนมากที่สุด

 

Quality + Sustainability ใส่ใจในคุณภาพตั้งแต่งานก่อสร้างและการเลือกใช้วัสดุภายในบ้านเพื่อให้บ้านมีคุณภาพสูงสุดและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตอกย้ำแนวคิดสังคมที่ดีอย่างยั่งยืน

 

After Sales Service and Security ให้ความสำคัญตั้งแต่ก่อนซื้อบ้านไปถึงบริการหลังการขาย รวมถึงยกระดับการดูแลความปลอดภัยด้วยการนำเทคโนโลยี LIV-24เข้ามาใช้ควบคู่กับการดูแลด้วยมาตรฐานแสนสิริ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจและรู้สึกปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

 

โซนราชพฤกษ์ ถือว่าเป็นทำเลทองที่มีศักยภาพเหมาะสำหรับการอยู่อาศัยและการประกอบกิจการ ด้วยอาณาเขตที่เชื่อมต่อถึง 3 จังหวัดสำคัญของประเทศไทย คือ กรุงเทพมหานคร นนทบุรี และปทุมธานี ทำให้ปัจจุบันทำเลราชพฤกษ์มีดัชนีราคาประเมินที่ดิน เฉลี่ยเพิ่มขึ้นถึง 30% โดยเฉพาะพื้นที่ราชพฤกษ์ตอนต้น ราคาที่ดินปัจจุบันอยู่ที่ 100,000 บาทต่อตารางวา ปรับเพิ่มขึ้นเฉลี่ย 25%ส่งผลให้ย่านราชพฤกษ์ตอนต้นเป็นศูนย์รวมของกลุ่มบ้านเดี่ยวระดับราคา 20 ล้านบาทไปจนถึงคฤหาสน์ 100 ล้านบาท แต่ปัจจุบันตลอดทั้งเส้นทางของถนนราชพฤกษ์มีโครงการที่อยู่อาศัยครบทุกระดับราคาที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายมากขึ้น

 

แสนสิริ เป็นผู้นำอสังหาฯ บนทำเลราชพฤกษ์ที่มีโครงการแล้วทั้งหมด 26 โครงการ สร้างความสำเร็จแบบที่ยังไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน โดยเฉพาะการพัฒนา ราชพฤกษ์-346 ให้เป็นหนึ่งใน Sansiri Community สังคมอยู่อาศัยสมบูรณ์แบบ ที่ประกอบไปด้วยโครงการที่อยู่อาศัย กิจกรรมไลฟ์สไตล์เพื่อสร้างสีสันและประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ดีมีคุณภาพ ภายใต้บรรยากาศอบอุ่นจากการอยู่อาศัยร่วมกันแบบ Good Community ตอกย้ำความมุ่งมั่นของแสนสิริในการส่งมอบคุณภาพการใช้ชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืนให้กับลูกบ้าน ทำให้บ้านเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย

 

ปัจจุบันแสนสิริยังมีโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมที่ยังอยู่ระหว่างการขายและพัฒนาทั้งหมด 10 โครงการ ครอบคลุมทุกโซนหลักของราชพฤกษ์ เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายในทำเลดี ที่พร้อมรอคุณเป็นเจ้าของ พร้อมเคาะราคาใหม่ยกโซนลดสูงสุด 3ล้านบาท* ได้แก่ ทำเลราชพฤกษ์ตอนต้น ประกอบด้วย เศรษฐสิริ ราชพฤกษ์ - พรานนก ราคา 35-45 ล้านบาท* | ลดสูงสุด 3ล้านบาท*เศรษฐสิริ ราชพฤกษ์ - สาย 1 ราคา 25-40 ล้านบาท | ลดสูงสุด 1ล้านบาท*

 

ทำเลราชพฤกษ์ตอนกลาง ประกอบด้วย ทาวน์ อเวนิว เมิร์จ รัตนาธิเบศร์ ราคาเริ่ม 3.59 ล้านบาท* | รับโปรสูงสุด 2แสน* เศรษฐสิริ สะพานมหาเจษฎาบดินทรานุสรณ์ ราคา 15 - 30ล้านบาท* เศรษฐสิริ ราชพฤกษ์ - นครอินทร์ ราคา 12 - 25ล้านบาท* | ลดสูงสุด 3 ล้านบาท*

 

ทำเลราชพฤกษ์ตอนปลาย ประกอบด้วย สิริเพลส ราชพฤกษ์ - 345 ราคา 1.99 - 3.5 ล้านบาท* | ลดสูงสุด 3 แสน* สิริ เพลส ราชพฤกษ์ -346 ราคา 1.99 - 3.5 ล้านบาท* | ลดสูงสุด 3 แสน*สิริ เพลส ราชพฤกษ์ - นครอินทร์ ราคา 3.29 - 4.59 ล้านบาท | ลดสูงสุด 1 แสน*สราญสิริ ราชพฤกษ์ - 345 ราคา 7.99 – 14ล้านบาท* | ลดสูงสุด 2 ล้านบาท*สราญสิริ ราชพฤกษ์ - 346 ราคา 6.99 - 15 ล้านบาท* | ลดสูงสุดกว่า 2 ล้านบาท*

 

ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษก่อนใครได้ที่ https://siri.ly/NxfGIp4

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง