รีเซต

ไปรษณีย์ไทยเปิด 3 บริการส่งพัสดุราคาประหยัดไปมาเลเซีย พร้อมลุ้นรับวอเชอร์ 1 พันบาท ให้ช้อปสินค้าไทยแลนด์โพสต์มาร์ท เริ่ม 1 ก.ย. นี้

ไปรษณีย์ไทยเปิด 3 บริการส่งพัสดุราคาประหยัดไปมาเลเซีย พร้อมลุ้นรับวอเชอร์ 1 พันบาท ให้ช้อปสินค้าไทยแลนด์โพสต์มาร์ท เริ่ม 1 ก.ย. นี้
NewsReporter
2 กันยายน 2565 ( 13:58 )
149
ไปรษณีย์ไทยเปิด 3 บริการส่งพัสดุราคาประหยัดไปมาเลเซีย พร้อมลุ้นรับวอเชอร์ 1 พันบาท ให้ช้อปสินค้าไทยแลนด์โพสต์มาร์ท เริ่ม 1 ก.ย. นี้

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด พร้อมกลับมาให้บริการส่งของไปต่างประเทศ ปลายทางมาเลเซียด้วย 3 บริการ ทางภาคพื้น ได้แก่ บริการส่งพัสดุย่อยระหว่างประเทศ บริการไปรษณีย์ลงทะเบียนระหว่างประเทศ และบริการสงพัสดุไปรษณีย์ระหว่างประเทศตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2565 นี้เป็นต้นไป นอกจากนี้ยังส่งโปรโมชันสุดพิเศษ! เฉพาะสมาชิก POST Family 50 คนแรก ที่มียอดสะสมใช้บริการระหว่างประเทศตั้งแต่ 1 กันยายน - 31 พฤศจิกายน 2565 รับวอเชอร์ส่วนลดมูลค่า 1,000 บาท สำหรับใช้ช้อปสินค้าที่เว็บไซต์ thailandpostmart

 

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่าจากสถานการณ์แพร่ระบาดของ COVID-19 ในประเทศมาเลเซียที่เริ่มคลี่คลาย ทำให้การขนส่งสิ่งของผ่านด่านพรมแดนไทย-มาเลเซีย สามารถกลับมาให้บริการได้ตามปกติ ไปรษณีย์ไทยจึงพร้อมกลับมาให้บริการขนส่งระหว่างประเทศทางภาคพื้น (Surface) ขนส่งทางบกด้วยรถขนส่งไปรษณีย์ 3 บริการ ได้แก่ พัสดุย่อยระหว่างประเทศ ไปรษณีย์ลงทะเบียนระหว่างประเทศ และพัสดุไปรษณีย์ระหว่างประเทศ เป็นการจัดส่งสิ่งของที่เน้นความประหยัด ค่าบริการคิดตามน้ำหนักจริงไม่มีบวกเพิ่ม ไม่มีค่าธรรมเนียมน้ำมัน และภาษีมูลค่าเพิ่ม สามารถส่งสินค้าได้หลากหลายประเภทมากกว่าการจัดส่งทางอากาศ อาทิ ของเหลว แบตเตอรี่ อาหารแห้ง อาหารสำเร็จรูป เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เครื่องสำอาง เป็นต้น

 

ทั้งนี้ พัสดุไปรษณีย์ระหว่างประเทศ เหมาะกับการส่งสิ่งของที่มีน้ำหนักสูงสุดถึง 30 กก. สามารถติดตามตรวจสอบสถานะการจัดส่งได้ตลอด 24 ชม. เริ่มต้นที่ 470 บาท โดยตรวจสอบได้ง่ายๆ ผ่านไลน์ @thailandpost ฟีเจอร์ track&trace โดยผู้ใช้บริการสามารถฝากส่งได้ตั้งแต่ 1 กันยายนนี้เป็นต้นไป ที่ไปรษณีย์ทั่วประเทศ

 

นอกจากรูปแบบการขนส่งทางบกด้วยรถขนส่งไปรษณีย์ (Surface) แล้ว ไปรษณีย์ไทยยังมีบริการส่งระหว่างประเทศในรูปแบบการส่งด่วนทางอากาศไปยังปลายทางมาเลเซีย อาทิ Courier Post ส่งด่วนแบบพรีเมียม EMS World ส่งด่วนทั่วโลก ePacket ส่งประหยัดสุดคุ้ม ไปรษณีย์ลงทะเบียนทางอากาศ เป็นต้น ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถเลือกได้ตามความเร่งด่วนในการจัดส่ง แต่หากต้องการส่งเอกสาร หรือสิ่งของ/ตัวอย่างสินค้าขนาดเล็ก สูงสุดถึง 2 กก. สามารถเลือกใช้ พัสดุย่อยระหว่างประเทศ เริ่มต้นที่ 90 บาท หรือไปรษณีย์ลงทะเบียนระหว่างประเทศ ที่สามารถติดตามตรวจสอบสถานะการจัดส่งได้ตลอด 24 ชม. เริ่มต้นที่ 190 บาท

 

พิเศษ! สำหรับสมาชิก POST Family 50 ท่านแรกที่สะสมยอดใช้บริการระหว่างประเทศทุกบริการ ตั้งแต่ 1 กันยายน - 31 พฤศจิกายน 2565 รับ Voucher มูลค่า 1,000 บาท/ท่าน สำหรับซื้อสินค้าบนเว็บไซต์ www.thailandpostmart.com ประกาศรายชื่อผู้ได้รับสิทธิ์วันที่ 15 ธันวาคม 2565 ทางอีเมล info@family.thailandpostprivilege.com

 

ติดตามข่าวสารไปรษณีย์ไทยเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์ : www.thailandpost.co.th         
เฟซบุ๊ก : บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด
ทวิตเตอร์ : @Thailand_Post
ไลน์ออฟฟิเชียล : @Thailand Post

ข่าวที่เกี่ยวข้อง