รีเซต

การบินไทยรุกหารายได้ เตรียมเปิดแฟรนไชส์ ร้านขนม Puff&Pie

การบินไทยรุกหารายได้ เตรียมเปิดแฟรนไชส์ ร้านขนม Puff&Pie
TeaC
6 ตุลาคม 2564 ( 18:33 )
235
การบินไทยรุกหารายได้ เตรียมเปิดแฟรนไชส์ ร้านขนม Puff&Pie

ข่าววันนี้ การบินไทยลุยหารายได้เพิ่ม ในส่วนของธุรกิจอื่นที่ไม่ใช่ธุรกิจการบินมาช่วยสร้างสภาพคล่องตามแผนฟื้นฟูกิจการ ล่าสุด ครัวการบิน การบินไทย เปิดให้ผู้สนใจเข้าร่วมประมูลเพื่อรับสิทธิ์เป็นมาสเตอร์แฟรนไชส์ Puff&Pie เพื่อร่วมพัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์ร้าน Puff&Pie ช่วยบริหารและขยายร้าน โดยเป็นมาสเตอร์แฟรนไชส์ Puff&Pie มีสัญญาระยะเวลา 5 ปี

 

นางวรางคณา ลือโรจน์วงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารหน่วยธุรกิจการบิน บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)  บอกว่า จากสถานการณ์ปัจจุบัน ธุรกิจการให้บริการในหมวดหมู่อาหารและเบเกอรี่ยังเป็นที่ต้องการ และมีอัตราการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งฝ่ายครัวการบิน การบินไทย มีศักยภาพที่จะรองรับการเจริญเติบโตดังกล่าว จึงเล็งเห็นแนวทางการขยายธุรกิจที่นอกเหนือจากธุรกิจการบิน (Non-Aviation) 

 

ด้วยการขยายสาขาร้าน Puff&Pie ผ่านโมเดลแฟรนไชส์ โดยการแสวงหามาสเตอร์แฟรนไชส์ และจับมือเป็นพันธมิตรร่วมดำเนินธุรกิจ ซึ่งมาสเตอร์แฟรนไชส์ จะเข้ามาเป็นผู้มีบทบาทสนับสนุนในการพัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์ร้าน Puff&Pie ร่วมกันต่อไป

 

ฝ่ายครัวการบิน บริษัท การบินไทยฯ จึงขอเชิญชวนผู้ประกอบการที่สนใจสมัครเข้าร่วมประมูลเพื่อรับสิทธิ์การเป็นมาสเตอร์แฟรนไชส์ร้าน Puff&Pie ซึ่งปัจจุบันมีสาขา 21 สาขา และตัวแทนจำหน่าย 17 แห่ง ทั้งนี้การบินไทยจะเปิดขายซองประมูลมาสเตอร์แฟรนไชส์ ในวันที่ 7-14 ตุลาคม 2564 และกำหนดวันเปิดซองในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2564 นี้

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง