รีเซต

หนุ่มโพสต์ พ่อค้าแม่ค้ากำลังพากันอดตาย ตลาดชื่อดัง เงียบสุดในรอบ 50 ปี

หนุ่มโพสต์ พ่อค้าแม่ค้ากำลังพากันอดตาย ตลาดชื่อดัง เงียบสุดในรอบ 50 ปี
ข่าวสด
25 เมษายน 2564 ( 17:59 )
132
หนุ่มโพสต์ พ่อค้าแม่ค้ากำลังพากันอดตาย ตลาดชื่อดัง เงียบสุดในรอบ 50 ปี

ประจวบฯ ยอดติดเชื้อจ่อทะลุหลักพัน หนุ่มโพสต์ พ่อค้าแม่ค้ากำลังพากันอดตาย ตลาดโต้รุ่งหัวหิน เงียบสุดในรอบ 50 ปี ไร้คนเดินซื้อของ

 

 

วันที่ 25 เมษายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้ชื่อเฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพตลาดโต้รุ่งหัวหิน หรือ ไนท์มาเก็ต อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ แลนด์มาร์กชื่อดังด้านการท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงยาวนานมากกว่า 50 ปี พร้อมข้อความระบุว่า ท่านผู้ว่าฯครับ คงไม่ต้องประกาศเคอร์ฟิวก็ได้ครับ บรรยากาศช่วงเกือบ 3 ทุ่ม ของตลาดโต้รุ่ง หัวหิน แลนด์มาร์กดังในวันหยุดสุดสัปดาห์ก็อย่างที่เห็นแหละครับ แทบนับคนเดินได้ คนขายได้แต่มองตากันปริบ ๆ ทั้งกลัวโรค ได้แต่นั่ง รอ รอ รอ ว่าเมื่อไหร่โควิด จะหมดไปจาก “หัวหิน” เสียที แต่ที่แน่ ๆ ขณะนี้พ่อค้าแม่ค้ากำลังพากันอดตายก่อนครับ

 

 

ทั้งนี้ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ผู้ป่วยติดเชื้อโควิด 19 สะสมตั้งแต่วันที่ 1 - 25 เมษายน จำนวน 984 ราย อยู่ระหว่างรักษา 726 ราย รักษาหายแล้ว 256 ราย มีผู้ป่วยโควิดติดเชื้อรายใหม่ในจังหวัดวันนี้ 20 ราย จากคลัสเตอร์สถานบันเทิงหลายแห่งในพื้นที่ อ.หัวหิน และ อ.เมืองประจวบฯ

 

 

นอกจากนั้นมีผู้ป่วยรายใหม่ติดเชื้อในครอบครัว สถานที่ทำงาน การจัดงานบวช งานแต่ง งานศพ การเดินทางโดยรถสาธารณะ ขณะที่รพ.หัวหินมีผู้ป่วยรับการรักษามากที่สุด 456 ราย ขณะที่ รพ.ประจวบคีรีขันธ์ มีผู้ป่วยเข้ารับการรักษา 93 ราย ยังไม่มีผู้ป่วยรายใดรักษาหาย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง