รีเซต

"ไข่เน่า คือใคร" เปิดประวัติ "น้องไข่เน่า" ดาวเด่น OnlyFans

"ไข่เน่า คือใคร" เปิดประวัติ "น้องไข่เน่า" ดาวเด่น OnlyFans
Ingonn
22 กันยายน 2564 ( 09:42 )
62.2K
"ไข่เน่า คือใคร" เปิดประวัติ "น้องไข่เน่า" ดาวเด่น OnlyFans

นาทีนี้ใครๆ ก็ต้องรู้จัก “ไข่เน่า” สาวน้อยอายุ 19 ปี เจ้าของคลิปวาบหวิวกับแฟนหนุ่มของเธอ บนเว็บไซต์ “OnlyFans” ที่ถูกดำเนินคดีร่วมกันผลิต และเผยแพร่สื่อลามก เพื่อความประสงค์แห่งการค้า แต่ได้รับกันปล่อยตัวมาแล้ว 

 

 

วันนี้ TrueID จึงจะพาทุกคนไปทำความรู้จัก “น้องไข่เน่า” สาวสวย ที่ชื่นชอบกฎหมาย และเป็น  Sex Creator อายุน้อย ทำเงินผ่าน “OnlyFans” ได้เป็นล้านคนนี้กัน

 

 

ประวัติ “น้องไข่เน่า”


ไข่เน่า หรือ ตะวัน สาวน้อยวัยเพียง 19 ปี กำลังเรียนอยู่คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ได้มีชื่อเสียงจากการทำ Sex Creator หรือการถ่ายคลิปโชว์การมีเพศสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม ลงบนเว็บไซต์ Onlyfans ซึ่งเป็นเว็บไซต์ผู้ใหญ่สำหรับอัพโหลดคลิปวิดีโอส่วนตัวรวมถึงวิดีโอลามก ส่วนที่คนทั่วไปมักเรียกตะวันว่า “ไข่เน่า” มาจากการตั้งชื่อแอคเคาต์บนทวิตเตอร์นั่นเอง

 

 

 

จุดเริ่มต้นในการทำ “Onlyfans” ของ “ไข่เน่า”


น้องไข่เน่า มีมุมมองต่อการโชว์เรือนร่างว่า เซ็กซ์และร่างกายว่าเป็นเรื่องธรรมชาติ ถือเป็นเรื่องปกติ และตัวเองก็เป็นคนชื่นชอบการถ่ายภาพแนวเซ็กซี่ วาบหวิว จนมีแฟนคลับติดตามบนทวิตเตอร์เป็นจำนวนมาก จากนั้นจึงชวนแฟนเปิดทวิตเตอร์ลงคลิปแบบไม่เห็นหน้า จนมีคนให้ความสนใจและเริ่มเก็บค่าเข้าชมคนละ 500 บาท จนถึงขนาดเปิดค่าเข้าชม 2,000 บาท ก็ยังได้รับความสนใจและมีคนพร้อมจ่ายค่าเข้าชม

 

 

จากนั้นจึงได้ลองชวนแฟนไปทำ “Onlyfans” จากรายได้ในเดือนแรก 15,000 บาท ผ่านมา 3 เดือนรายได้สูงเกือบ 1 ล้านบาท ซึ่งทำให้ “ไข่เน่า” ได้มียอดผู้ติดตามและชื่อเสียงในวงการนี้เลยทีเดียว แม้จะมีคนนำคลิป รูปภาพของน้องไข่เน่าออกไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าตัวหรือปล่อยคลิปฟรี จนถูกคุกคามอยู่บ่อยครั้ง แต่น้องไข่เน่า หรือน้องตะวัน ก็ผ่านจุดนั้นมาได้

 

 

การทำ OnlyFans ทางครอบครัว เพื่อน และคนใกล้ตัว ส่วนใหญ่จะรู้ พร้อมสนับสนุน แต่คุณแม่ก็อยากให้ “ไข่เน่า” เลิกทำ เมื่อน้องไข่เน่าได้อธิบายก็ทำให้คุณแม่เข้าใจ ว่าอาชีพนี้ไม่ใช่การขายบริการ แต่เป็นการถ่ายคลิปกับแฟนตัวเอง คุณแม่จึงบอกให้น้องไข่เน่าดูแลตัวเองด้วย

 

 


ความฝันของ “น้องไข่เน่า”


ไข่เน่า ชื่นชอบการเรียนกฎหมายมาตั้งแต่มอปลาย และอยากทำงานด้านกฎหมาย พร้อมผลักดันอาชีพ Sex Creator หรือ Sex worker ให้ได้รับความคุ้มครอง และเปิดใจกับอาชีพนี้ เพราะในต่างประเทศก็ถือเป็นอาชีพปกติ ถูกต้องตามกฎหมาย มีรายได้ มีสวัสดิการ

 

 

นอกจากนั้น ยังอยากเปิดธุรกิจเป็นของตัวเองไม่ว่าจะเป็นร้านกาแฟ ร้านคาเฟ่ หรือแม้การเป็นแฟชั่นดีไซน์อีกด้วย

 

 

 


ข้อมูลจาก ข่าวสด , เดลินิวส์ , เพจ บ้านกูเอง

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง