รีเซต

เจ้าอาวาส ซิ่งข้ามเลน พุ่งชนเก๋งตกคลอง พ่อเสียชีวิตต่อหน้าลูกชาย

เจ้าอาวาส ซิ่งข้ามเลน พุ่งชนเก๋งตกคลอง พ่อเสียชีวิตต่อหน้าลูกชาย
ข่าวสด
25 กุมภาพันธ์ 2565 ( 00:07 )
102
เจ้าอาวาส ซิ่งข้ามเลน พุ่งชนเก๋งตกคลอง พ่อเสียชีวิตต่อหน้าลูกชาย

เจ้าอาวาส ซิ่งข้ามเลน พุ่งชนเก๋งตกคลอง พ่อเสียชีวิตต่อหน้าลูกชาย ตรวจสอบภายในรถพระ พบขวดเหล้า และมีกลิ่นเหล้าหึ่งไปทั่วรถ

24 ก.พ. 2565 - พ.ต.ท.ประพันธ์ มหาวงศ์นันท์ พนักงานสอบสวน สภ.ภูธรไทรงาม จ.กำแพงเพชร รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนประสานงากับรถเก๋ง มีผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลไทรงาม และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชร

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนน บ่อใหม่-ศรีบุญส่ง หมู่ที่ 7 ต.หนองทอง อ.ไทรงาม พบรถเก๋ง มิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีขาว ทะเบียน กข 6641 นครสวรรค์ จอดอยู่บริเวณไหล่ทาง สภาพพังยับเยิน มีพระสุจินต์ ถิระธัมโม อายุ 70 ปี เจ้าอาวาสวัดมหาชัยวนาราม เป็นผู้ขับขี่ กระเด็นออกมานอกรถได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล แต่ได้มรณะภาพในเวลาต่อมา

ในที่เกิดเหตุยังพบรถเก๋ง ยี่ห้อมาสด้า 2 สีดำ ทะเบียน กจ 7665 สุพรรณบุรี ตกลงไปในคลองส่งน้ำข้างทาง พบร่าง นายธีระ สุนทรวิภาค อายุ 46 ปี อาจารย์ประจำวิชาเทคนิคพื้นฐาน วิทยาลัยเทคนิคสุพรรณบุรี ผู้ขับขี่ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และ นายธีรภัทร สุนทรวิภาค อายุ 17 ปี บุตรชายผู้เสียชีวิต ได้รับบาดเจ็บแขนซ้ายหัก เจ้าหน้าที่จึงนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

นายธีรภัทร เล่าว่า ตนนั่งรถมากับพ่อ เพื่อจะมาหาญาติที่กำแพงเพชร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ ๆ ได้มีรถเก๋งคู่กรณีขับข้ามเลนพุ่งเข้ามาชนรถของตนจนกระเด็นตกน้ำ ทำให้ตนได้รับบาดเจ็บ และพ่อได้เสียชีวิตคาที่

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในรถ พระสุจินต์ พบเสื้อผ้าหนึ่งชุด ขวดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ อีกทั้งยังมีกลิ่นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์คละคลุ้งทั้งรถ เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานแพทย์ให้ทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือด อย่างไรก็ตามต้องรอสอบพยานบุคคลอีกครั้งเพื่อสรุปหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง